Thứ Sáu, 14/06/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter: “Chelsea sa sút vì chuẩn bị không tốt dưới thời Thomas Tuchel”

Thứ Bảy 25/02/2023 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter tiết lộ rằng nhiều cầu thủ Chelsea phàn nàn về giai đoạn tiền mùa giải tồi tệ nhất dưới thời Thomas Tuchel vào mùa Hè năm ngoái.

Chelsea chỉ giành được 1 chiến thắng trong 10 trận gần nhất và kém đội xếp thứ 4 là Tottenham tới 11 điểm tại Premier League. Họ cũng phải đối mặt với việc bị loại khỏi Champions League sau thất bại 0-1 trước Dortmund ở trận lượt đi vòng 1/8.

Graham Potter bat ngo do loi cho Thomas Tuchel

Graham Potter bất ngờ đổ lỗi cho Thomas Tuchel khiến Chelsea sa sút

HLV Graham Potter cho rằng các vấn đề của Chelsea xuất hiện trước khi ông thay thế Thomas Tuchel làm huấn luyện viên trưởng của The Blues vào tháng 9 năm ngoái. Ông nói: “Có rất nhiều lý do dẫn đến việc một CLB chơi tốt hay không tốt”.

“Nếu bạn không có một giai đoạn tiền mùa giải tốt, thật khó để bạn chuẩn bị tốt cho mùa giải mới. Nhiều cầu thủ Chelsea tiết lộ rằng họ vừa có giai đoạn tiền mùa giải tồi tệ nhất mà họ đã trải qua vì những lý do khác nhau”.

“Sau đó, Chelsea có những sự thay đổi về nhân sự. Một vài cầu thủ đã rời đi, cũng có một số người chuyển đến. Tiếp đó là sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo, tôi xuất hiện ở thời điểm đội bóng có rất nhiều những ca chấn thương. Chúng tôi không có Kepa, không có Reece James, không có Chilwell, không có Cucurella, không có Fofana, không có Kante, không có Sterling, không có Loftus-Cheek và không có Azpilicueta".

"Việc phải thi đấu vào giữa tuần ở Champions League sau đó tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần trong tình cảnh không có lực lượng tốt nhất thực sự khó khăn. Sau đó là World Cup”.

“Gần đây, CLB đã đầu tư rất nhiều, điều đó làm tăng kỳ vọng, tăng áp lực. Nhưng những cầu thủ mà chúng tôi đưa về không phải là những cầu thủ 28 tuổi, đã chơi 400 trận ở Premier League, họ là những cầu thủ trẻ và cần có thời gian để thích nghi. Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đang tiến bộ, chúng tôi tập trung hoàn toàn cho trận đấu tiếp theo”. 

Chelsea sẽ gặp Tottenham ở Ngoại hạng Anh và sau đó đối đầu với Dortmund ở lượt về vòng 1/8 Champions League, đó là những trận đấu rất quan trọng với Graham Potter. Nếu để thua ông có thể nhận án sa thải. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X