Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter: "Chelsea đã chơi dũng cảm trước Man City"

Thứ Năm 10/11/2022 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter thừa nhận các cầu thủ Chelsea đã chơi dũng cảm dù bị “out trình” hoàn toàn bởi Man City.

Graham Potter khen ngợi sự dũng cảm của các học trò

2 bàn thắng trong 5 phút của Riyad Mahrez và Julian Alvarez giúp Man City có được thắng lợi dễ dàng trước Chelsea. Kết quả này giúp Man City giành vé vào vòng 4 Carabao Cup.

graham potter
Graham Potter: Chelsea đã chơi dũng cảm trước Man City

Sau trận đấu, HLV Graham Potter đã tập trung vào những điểm tích cực và khen ngợi các học trò.

“Tôi nghĩ có một vài điểm tích cực. Chúng tôi thất vọng với kết quả nhưng về cách chơi, chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội tốt và có một kết cấu tốt hơn cũng như đẳng cấp màn trình diễn cũng được nâng lên.

Đội bóng đã ở gần hơn với hình ảnh mà chúng tôi mong muốn. Các cầu thủ rất dũng cảm và họ đã cố gắng chơi bóng trước một đội bóng hàng đầu.

Tôi nghĩ thủ môn của họ giành được giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Điều đó cũng nói lên một phần câu chuyện. Tổng thể thì tôi nghĩ đây là một bước tiến với chúng tôi”.

HLV Potter cũng chỉ ra một số điểm chưa tốt của Chelsea, khi hàng công phung phí cơ hội còn hàng thủ thì có thể chơi tốt hơn ở những bàn thua.

“Chúng tôi tạo ra được một số cơ hội ngon ăn và tấn công tốt. Chúng tôi không hoàn hảo, nhưng đã làm được nhiều điều đúng đắn trong trận đấu. Tôi thất vọng với kết quả nhưng hài lòng với màn trình diễn.

Chúng tôi có một số cơ hội tốt. Bạn không thể kiếm được cơ hội tốt hơn thế ở đây. Các cầu thủ đã dũng cảm và thể hiện được năng lực hôm nay.

Chúng tôi có thể chơi tốt hơn ở những bàn thua. Hàng rào của chúng tôi có thể tốt hơn. Những chi tiết này thì chúng tôi có thể cải thiện”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X