Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter cập nhật tình hình của Kepa

Chủ Nhật 30/10/2022 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter đã xác nhận rằng thủ thành Kepa của Chelsea đã bị chấn thương bàn chân trong trận thua thảm hại 4-1 trước Brighton.

Trong chuyến làm khách của Brighton, The Blues để thua với tỉ số 1-4. Thủ môn Kepa, người được xếp bắt chính phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần trong hiệp 1 trước khi rời sân sau giờ nghỉ. Như vậy là chuỗi trận bất bại của Chelsea dưới thời HLV Graham Potter đã dừng lại ở con số 9.

Trong số 3 bàn thắng mà Brighton có được trong hiệp 1, 2 đến từ những tình huống phản lưới nhà của Ruben Loftus-Cheek và Trevoh Calobah. Kepa không may phải rời sân sớm vì chấn thương. Trong khoảng thời gian cuối hiệp 1, thủ môn người Tây Ban Nha đã bị đau và liên tục ra dấu xin thay người. HLV Potter vì thế không thể mạo hiểm và quyết định đưa Edouard Mendy vào ngay đầu hiệp 2.

Kepa dinh chan thuong truoc Brighton

Kepa dính chấn thương trước Brighton

HLV Graham Potter đã xác nhận rằng thủ thành Kepa đã bị chấn thương bàn chân trong trận thua thảm hại trước Brighton. Ông nói: “Cậu ấy dính chấn thương bàn chân, tôi không biết tình hình cụ thể như thế nào. Thật đáng thất vọng cho Kepa vì cậu ấy đang ở có một phong độ thực sự tốt. Chúng tôi cần kiểm tra thêm để biết độ mức độ nghiêm trọng từ chấn thương của cậu ấy”.

Hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Kepa gặp phải nhưng rõ ràng đây là tổn thất lớn với Chelsea. Trong bối cảnh World Cup 2022 đang đến gần, đội tuyển Tây Ban Nha cũng đứng ngồi không yên bởi người gác đền 28 tuổi mới đây đã lọt vào danh sách sơ bộ 55 cầu thủ của HLV Luis Enrique.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X