Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter thấp thỏm lo âu sau trận hòa Brentford

Thứ Năm 20/10/2022 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 0-0 với Brentford, HLV Graham Potter đã cập nhật về tình hình chấn thương của tiền vệ trẻ Conor Gallagher khiến anh phải rời sân trong hiệp 1.

Chấn thương của Gallagher không nghiêm trọng

Tại vòng 12 Premier League 2022/23, Chelsea chỉ có được 1 điểm với kết quả hòa 0-0 trong chuyến làm khách tới sân của Brentford. Không chỉ có vậy, The Blues còn tiếp tục đón nhận tin không vui về lực lượng. 

Tiền vệ Conor Gallagher dính chấn thương ngay ở phút 15. HLV Graham Potter buộc phải có sự thay đổi người khi tung Mateo Kovacic vào thay thế. 

Graham Potter thấp thỏm lo âu sau trận hòa Brentford 1
Conor Gallagher dính chấn thương trong trận gặp Brentford và phải rời sân sau 15 phút.

Sau trận đấu, HLV Graham Potter cập nhật về tình hình chấn thương của Gallagher. Ông chia sẻ:

"Tôi chưa nói chuyện với bác sĩ, chỉ biết rằng cậu ấy cảm thấy đau. Bạn có thể nhìn thấy trong 15 phút đầu của trận đấu, Gallagher không hoàn toàn là chính mình. Rõ ràng điều ấy đã ảnh hưởng lớn tới Gallagher và chính CLB. Nhưng tôi hy vọng mọi chuyện không quá nghiêm trọng và cậu ấy sớm trở lại."

Chấn thương của Gallagher khiến Graham Potter như ngồi trên đống lửa. Trước đó, Chelsea đã ghi nhận nhiều ca chấn thương.

Reece James, Ngolo Kante và Wesley Fofana đều đã gặp phải những chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Lịch thi đấu của Chelsea ở thời điểm hiện tại đang rất khốc liệt.

Việt thiếu vắng nhiều cầu thủ chủ chốt ảnh hưởng không nhỏ tới màn trình diễn của The Blues ở những trận đấu vừa qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X