Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter cảnh báo Kai Havertz

Chủ Nhật 19/03/2023 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter đã đưa ra lời cảnh báo với tiền đạo Kai Havertz về màn ăn mừng bàn thắng của Chelsea trong trận hòa 2-2 trước Everton. 

Kai Havertz là người nâng tỷ số lên 2-1 cho Chelsea trước Everton. Cầu thủ người Đức thực hiện thành công cú đá 11m. Trước đó, thủ môn người Anh Jordan Pickford đã có hành động gây áp lực lên ngôi sao của Chelsea, nhưng Havertz đã rất bản lĩnh và chiến thắng thủ thành của đội khách.

Ngay sau khi ghi bàn, Havertz có tình huống đáp trả Jordan Pickford. Ngôi sao 23 tuổi thè lưỡi và đưa 2 tay lên đầu như thể để hù dọa thủ thành sinh năm 1994. Mặc dù tiền đạo sinh năm 1999 ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1, nhưng đến phút 89 Ellis Sims đã gỡ hòa 2-2 cho Everton, đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Graham Potter canh bao Kai Havertz

Graham Potter cảnh báo Kai Havertz sau màn ăn mừng khiêu khích

Phát biểu sau trận đấu, HLV Graham Potter đã đưa ra lời cảnh báo với Kai Havertz về màn ăn mừng bàn trước Everton. Ông nói: “Khi các cầu thủ ghi bàn, họ có nhiều phong cách ăn mừng khác nhau. Bản thân tôi không ghi được nhiều bàn thắng nên tôi không biết. Nhưng tôi nghĩ rằng bạn chỉ nên vui với các đồng đội của mình, bạn không nên lôi đối thủ vào cuộc. Đó sẽ là quan điểm của tôi”.

Nói về trận hòa 2-2 trước Everton, cựu HLV Brighton nói thêm: “Như tôi đã nói, Everton đã sử dụng tốt điểm mạnh của họ. Họ có thể chất tốt và sử dụng Abdoulaye Doucourse và Andre Onana để gia tăng khả năng giành chiến thắng trong các tình huống tranh chấp, không chiến hay các tình huống cố định”.

“Tất nhiên, tôi không thể hài lòng khi Chelsea 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng không thể giành 3 điểm, luôn rất khó chịu khi phải nhận những bàn thua ở những phút cuối cùng”.

@bongda24h.vn.official Graham Potter cảnh báo Kai Havertz #bongda #bongda24h#bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #kaihavertz #grahampotter ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X