Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter cảm thấy nhẹ nhõm sau khi bị Chelsea sa thải

Thứ Ba 04/04/2023 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu hậu vệ MU - Gary Neville, ông cho rằng Graham Potter không thực sự thích công việc huấn luyện ở Chelsea. 

Graham Potter được bổ nhiệm thay thế Thomas Tuchel vào tháng 9 năm ngoái, sau thành tích ấn tượng ở Brighton ông được kỳ vọng rất nhiều ở The Blues. Tuy nhiên HLV sinh năm 1975 này đã không thể giúp đội bóng thành London thi đấu khởi sắc.

Chelsea chỉ xếp thứ 11 ở Ngoại hạng Anh sau trận thua 0-2 trước Aston Villa, kém Top 4 đến 12 điểm. thành tích này khiến BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge không thể hài lòng, và mới đây họ quyết định sa thải vị HLV 47 tuổi.

Graham Potter bi Chelsea sa thai

Graham Potter bị Chelsea sa thải

Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã đưa ra nhận định sau khi chứng kiến Chelsea sa thải Graham Potter, ông nói trên Sky Sports: “Tôi cá là Graham Potter cảm thấy nhẹ nhõm sau khi bị sa thải. Tôi không nghĩ anh ấy thích công vệc ở Chelsea, nhất là sau khi chứng kiến những gì diễn ra sau hậu trường”. 

“Chelsea đã thay đổi quá nhiều kể từ khi đổi chủ, Cech và Marina Granovskaia ra đi một cách bất ngờ, điều này không được lên kế hoạch từ trước. Họ mất Thomas Tuchel. Điều đó cũng không được lên kế hoạch".

"Potter đảm nhận công việc ở một đội bóng trong quá trình chuyển đổi. Thành công ở một đội bóng như vậy không hề dễ dàng. Tôi nghĩ rằng Potter hiểu rằng mình không phù hợp với Chelsea, và ông ấy sẽ không buồn khi bị sa thải. Có lẽ ông ấy sẽ nghĩ rằng mình vừa trải qua cơn ác mộng. Ngủ một giấc. Thức dậy và tiếp tục cuộc sống".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X