Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter bị chỉ trích bất tài, vợ Thiago Silva ủng hộ

Thứ Ba 21/02/2023 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, vợ của Thiago Silva đã ấn thích một thông điệp có nội dung Graham Potter là huấn luyện viên bất tài, thiếu khôn ngoan.

Huấn luyện viên Graham Potter đang phải chịu áp lực ngày càng lớn trước những kết quả tệ hại của Chelsea, đội vừa để thua 0-1 trước Southampton trên sân nhà. Tính ra ông thầy 47 tuổi chỉ giúp Chelsea thắng 5 trong số 17 trận ở Premier League.

Với tỷ lệ chiến thắng chỉ vào 29.4%, Graham Potter là HLV có tỷ lệ chiến thắng thấp nhất của Chelsea ở kỷ nguyên Premier League. Trong khi một số người hâm mộ cho rằng Potter cần thêm thời gian, nhưng phần lớn mọi người ủng hộ việc sa thải nhà cầm quân sinh năm 1975. 

Graham Potter bị chỉ trích bất tài, vợ Thiago Silva ủng hộ 1
 
Graham Potter bi chi trich bat tai vo Thiago Silva ung ho

Graham Potter bị chỉ trích bất tài vợ Thiago Silva ủng hộ

 

Mới nhất, trên mạng xã hội, vợ của Thiago Silva - Belle Silva đã ấn thích một thông điệp có nội dung Graham Potter là huấn luyện viên bất tài, thiếu khôn ngoan. Cụ thể, một người hâm mộ đã hỏi cô trên Twitter: 

"Bạn có thể yêu cầu Thiago Silva huấn luyện câu lạc bộ của chúng tôi không, vì chúng tôi có một huấn luyện viên thiếu chiến thuật, người không biết mình đang làm gì. Ông ấy đang làm việc ở Chelsea, nhưng vẫn nghĩ rằng mình vẫn đang ở Brighton."

Người đẹp chỉ ấn thích chứ không bình luận về câu hỏi của fan hâm mộ. Năm 2023 rất khó khăn đối với Chelsea khi họ chỉ có một chiến thắng duy nhất trong 10 trận trên mọi đấu trường. HLV Potter được cho là vẫn an toàn.

Chelsea có chuyến làm khách trước Tottenham, sau đó là trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Dortmund, nếu The Blues chơi không tốt ở 2 trận đấu này tương lai của HLV 47 tuổi sẽ bị đặt nhiều dấu hỏi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X