Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter bất ngờ trách móc Chelsea

Thứ Bảy 28/09/2024 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu huấn luyện viên Chelsea, Graham Potter đã ám chỉ rằng nhiệm kỳ của ông tại Stamford Bridge có thể đã diễn ra theo cách khác nếu những yêu cầu của ông được đáp ứng. 

Sau khi Thomas Tuchel bị sa thải bất ngờ, Chelsea đã chi 21 triệu bảng Anh để chiêu mộ Graham Potter và ban huấn luyện của ông từ Brighton, nhưng họ lại sa thải ông chỉ sau hơn 6 tháng do phong độ kém cỏi.

Todd Boehly đã chi 300 triệu bảng Anh vào mùa hè trước khi Potter được bổ nhiệm, chủ yếu tập trung vào việc tuyển dụng những cầu thủ trẻ triển vọng cho khắp châu Âu. Chelsea cũng được cho là có động thái chiêu mộ Harry Kane và Declan Rice, nhưng không thành công. 

Graham Potter bat ngo trach moc Chelsea
Graham Potter bất ngờ trách móc Chelsea

HLV Graham Potter tin rằng kỳ vọng về thành công ngay lập tức từ khoản đầu tư của câu lạc bộ là không công bằng khi xét đến loại cầu thủ mà Chelsea chiêu mộ. Ông nói:

“Đó là 14 trận đấu trong 6 tuần trước World Cup. Giống như bạn đang ở trong máy giặt, các trận đấu cứ liên tục diễn ra và chúng tôi không có thời gian chuẩn bị hay bất cứ điều gì. Chúng tôi mất Reece James và Wesley Fofana vì chấn thương. Tôi nghĩ chúng tôi có nhiều cầu thủ nhất tại World Cup và ngay sau đó chúng tôi mất Raheem Sterling và Christian Pulisic.

Sau đó, ban lãnh đạo quyết định đầu tư rất nhiều tiền vào đội hình, 300 triệu bảng Anh trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Bây giờ, nếu bạn chi 300 triệu bảng Anh cho những cầu thủ đến từ bên ngoài Premier League, từ những quốc gia đang trong kỳ nghỉ giữa mùa giải, thì thực tế là bạn không thể tưởng tượng rằng họ sẽ hòa nhập ngay lập tức và mọi thứ sẽ ổn.

Nhưng rõ ràng là nếu bạn chi 300 triệu bảng Anh, áp lực lên đội bóng và áp lực lên huấn luyện viên sẽ tăng lên. Tôi nghĩ nếu chúng tôi chi tiền cho Harry Kane và Declan Rice thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn, nhưng vào thời điểm đó thì đó là quyết định”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X