Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter báo tin vui trước trận gặp Aston Villa

Thứ Bảy 01/04/2023 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Aston Villa, HLV Graham Potter đã báo tin vui về trường hợp của hậu vệ Reece James.

Reece James dính chấn thương và chỉ ra sân trong ít phút ở trận đấu giữa Anh và Italia ở vòng loại Euro 2024, sau đó cầu thủ sinh năm 1999 trở lại Chelsea điều trị chấn thương, anh không ra sân trong trận đấu với Ukraine trên sân Wembley.

Reece James

Reece James có thể ra sân trước Aston Villa

Chấn thương của Reece James không quá nặng, nhưng nhiều người lo ngại anh sẽ vắng mặt ở trận đấu với Aston Villa tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2022/23. Mới nhất, HLV Graham Potter đã tiết lộ tình hình của học trò, ông nói:

“Reece đã có hai buổi tập luyện cuối cùng với chúng tôi nên nếu không có vấn đề gì thì cậu ấy sẽ có mặt ở trận đấu với Aston Villa. Cậu ấy đang duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn”.

N'golo Kante đã không ra sân kể từ tháng 8 vì dính chấn thương gân khoeo. Anh đã tập luyện trở lại, cầu thủ này cũng có vừa có trận đấu trong màu áo đội trẻ Chelsea. Nói về tình hình của Kante, HLV sinh năm 1975 nói thêm:

“Cậu ấy đã trở lại tập luyện với chúng tôi được gần một tuần. Chúng tôi phải quản lý thể trạng của N'golo Kante bởi vì cậu ấy đã ngồi ngoài quá lâu nhưng tôi khá chắc chắn rằng cậu ấy sẽ ra sân vào một lúc nào đó".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X