Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Graham Poll: Nên cấm Mourinho đến sân trong 6 trận

Thứ Hai 28/11/2016 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đằng sau việc HLV Jose Mourinho một lần nữa bị đuổi lên khán đài trong trận đấu với West Ham, cựu trọng tài Graham Poll đã đề nghị một bản án thực sự có tính răn đe với chiến lược gia lắm tài nhiều tật này.

Manchester United đã có trận hoà thứ tư liên tiếp tại giải bóng đá ngoại hạng Anh và lần này tiếp tục là một trận cầu thất vọng của đoàn quân áo đỏ cũng như HLV Jose Mourinho. Đặc biệt, ở tình huống mà Paul Pogba phải nhận thẻ vàng vì hành vi ăn vạ trong trận đấu với West Ham, vốn là quyết định khá nặng tay của trọng tài John Moss khi Pogba chỉ chủ động né cú ra đòn của đối thủ, Jose Mourinho đã thể hiện rõ sự bực tức của mình bằng việc đá văng chai nước trên đường pitch.

Graham Poll Nen cam Mourinho den san trong 6 tran hinh anh goc
Jose Mourinho tức giận đá bay chai nước

Cho dù trọng tài chính không nhận thấy tình huống đó, nhưng sau khi có sự trợ giúp của trọng tài thứ tư, ông John Moss đã nhanh chóng đuổi Mourinho lên khán đài trước sự ngậm ngùi của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Được biết, ở trận hoà trước Burnley vừa qua, Mourinho cũng đã bị đuổi lên khán đài vì lỗi phản ứng tương tự. Điều đó càng khiến cho ông Graham Poll phẫn nộ.

Trong bài viết trên tờ Daily Mail, vị trọng tài nổi tiếng này cho biết: “Ông John Moss đã hoàn toàn đúng khi đưa Mourinho lên khán đài vì thái độ ấy. Tất cả đều đã rõ ràng phản ứng của Jose Mourinho là không thể chấp nhận được. Không cần biết John Moss đã quyết định đúng hay sai ở tình huống của Pogba, các huấn luyện viên cần phải có sự tôn trọng dành cho các quyết định của trọng tài.”

“Các CĐV của Man Utd có thể phàn nàn rằng các trọng tài đã nặng tay với HLV của họ, nhưng những phản ứng của Mourinho thường xuyên vượt quá quy định. Vì thế mà giờ tôi mong rằng FA có những án phạt công bằng, chẳng hạn như việc cấm Mourinho đến sân vận động trong 6 trận đấu tới.” Trước đó, HLV Mourinho đã có tổng cộng 10 lần bị phạt kể từ khi đến với Premier League vào năm 2004, với số tiền phạt tổng cộng gần 300 nghìn bảng Anh.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X