Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Graham Poll dằn mặt Mourinho: Đồ trơ tráo!

Thứ Hai 21/04/2014 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trọng tài Graham Poll cho rằng, quả penalty mà ngài Mike Dean thổi phạt Chelsea là hoàn toàn chính xác và cảnh báo HLV Mourinho nên học cách thua trận thay vì đổ lỗi cho các vị vua áo đen.

jose mourinho
 

Đó rõ ràng là một quả penalty. Không có bất kỳ thuyết âm mưu nào chống lại Chelsea cả. Mourinho là kẻ trơ tráo và thiếu chín chắn. Ông ta cần phải học cách chấp nhận thất bại. Trong bóng đá, có một vài điều không thể chối cãi, những lỗi chắc chắn phải nhận thẻ đỏ mà chẳng ai phàn nàn. Ramires đánh nguội, thúc cùi trỏ vào mặt Sebastian Larsson là một ví dụ.

Tuy nhiên, cũng có tình huống tạo ra sự tranh cãi mà bên nào cũng có luận điệu để bảo vệ lý lẽ của mình là đúng. Pha thổi phạt đền cho Sunderland nằm trong hoàn cảnh như vậy. Azpilicueta xoạc người tranh chấp với Altidore nhưng không tiếp xúc với trái bóng. Chân sau của hậu vệ người Tây Ban Nha đã khẽ tác động vào đối phương khiến cho Altidore mất thăng bằng và ngã xuống.

Ở hoàn cảnh khi trận đấu đang căng thẳng và gần hết giờ, quyết định thổi phạt đền sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, nếu trọng tài biên phất cờ và xác định đấy là một pha phạm lỗi thì không cớ gì Mike Dean làm ngơ cả. Trợ lý Stuart Burt đã quyết định chính xác và trọng tài Dean lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Xem lại băng quay chậm nhiều lần, tôi phải thừa nhận đó là phán quyết đúng đắn.

Tan trận, Mourinho nghĩ mình "thông minh" khi khen đầy châm biếm Mike Dean và sếp của ông - tổng điều hành trọng tài Mike Riley. Tất cả mọi lời nói của ông ta đều bị FA soi xét kỹ. Phần còn lại mùa giải, Mourinho sẽ phải đối phó với các trận đấu mà không có Ramires - người chắc chắn bị treo giò nếu xem lại băng ghi hình.

FA cũng phải đưa ra hình phạt thích đáng với trợ lý Rui Faria vì hành động của ông ta bên ngoài đường biên là không thể chấp nhận.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X