Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Graham Poll "bắt lỗi" đồng nghiệp trận Chelsea - M.U

Thứ Hai 29/10/2012 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trọng tài danh tiếng người Anh cho rằng, người đồng nghiệp Mark Clattenburg đã đưa ra 2 quyết định sai lầm trong trận Chelsea - M.U.

Chính những tiếng còi méo của Mark Clattenburg đã gây ra ức chế cho thầy trò HLV Di Matteo và những người yêu sắc áo xanh, bởi Chelsea phải hứng chịu trận thua đầu tiên tại giải Ngoại hạng mùa này.

Trọng tài Mark Clattenburg đã sai khi thổi phạt Torres
Trọng tài Mark Clattenburg đã sai khi thổi phạt Torres

Trên tờ Sportsmail, ngài Graham Poll chia sẻ: "Chắc chắn các thành viên Chelsea sẽ cảm thấy buồn bực vì hai sai lầm lớn của trọng tài chống lại họ. Đầu tiên là tình huống Mark Clattenburg nhận định Fernando Torres giả vờ và ngã ra sân ở phút 68, khi Jonny Evans lao vào tranh chấp.

Tiếp đó, khi đội chủ nhà chỉ còn chơi với 9 người và quyết tâm bảo vệ tỉ số, M.U lại được công nhận bàn thắng ở thế việt vị. Lúc Rafael tung ra cú sút, Javier Hernandez đang đứng dưới hậu vệ cuối cùng của Chelsea. Thực ra, Torres đã may mắn ở trên sân khi không bị cảnh cáo sau cú đá kung-fu nhắm vào ngực Tom Cleverley."

Trở lại với tình huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Torres, cựu trọng tài Graham Poll đã đưa ra quan điểm cá nhân: "Clattenburg cho M.U được hưởng quả đá phạt lên vì nghĩ rằng Torres ăn vạ. Ông không ngần ngại rút thẻ vàng thứ 2 với tiền đạo người Tây Ban Nha. Nhưng nếu xem lại tình huống quay chậm, chân Evans đã đá vào ống đồng Torres. Bởi vậy, đây là nhận định sai của người cầm cân nảy mực. Theo luật, khi có sự va chạm tiếp xúc giữa 2 cầu thủ, dù là nhỏ nhất, không được phép phạt thẻ vàng với lỗi ăn vạ."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X