Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Graeme Souness phát biểu bất ngờ về Kobbie Mainoo 

Thứ Năm 18/07/2024 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graeme Souness đã chỉ trích Kobbie Mainoo khi cho rằng tiền vệ của MU không hiểu vị trí của mình mặc dù đã gây ấn tượng tại Euro 2024.

Kobbie Mainoo bắt đầu giải Euro 2024 từ băng ghế dự bị của đội tuyển Anh, nhưng gây ấn tượng trong những lần ra sân ở vòng bảng để sau đó được ra sân ngay từ đầu ở cả 4 trận ở vòng loại trực tiếp. Cầu thủ 19 tuổi này là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của đội tuyển Anh trong các trận đấu với Slovakia, Thụy Sĩ và Hà Lan trước khi gặp khó khăn trong trận chung kết với Tây Ban Nha.

Graeme Souness phat bieu bat ngo ve Kobbie Mainoo 
Graeme Souness phát biểu bất ngờ về Kobbie Mainoo 

Nhưng việc góp mặt trong một trận chung kết lớn đã là khoảnh khắc vô cùng quan trọng đối với một cầu thủ mới chỉ chơi 35 trận cho MU và mới có trận ra mắt đầu tiên tại giải đấu cách đây chưa đầy 12 tháng. Mới nhất, cựu cầu thủ Liverpool, Graeme Souness đã chỉ trích Kobbie Mainoo khi cho rằng tiền vệ của MU không hiểu vị trí của mình. Ông nói:

“Tôi nghĩ anh ấy đang tiến bộ rất nhanh, Mainoo có tiềm năng lớn. Nhưng anh ta không hiểu hết vị trí. Anh ta dễ dàng để mất vị trí, anh ta dễ dàng để đối phương áp đảo ở khu vực giữa sân. Tôi đã xem anh ấy trong trận giao hữu với Iceland, trận giao hữu cuối cùng của đội tuyển Anh cho Euro 2024, anh ấy liên tục bị ném sang trái rồi lại sang phải.

Anh ấy vào sân thay người khi đang dẫn trước 1-0 trong trận mở màn Euro 2024 gặp Serbia và điều đầu tiên anh ấy làm là đuổi theo thủ môn và cố gắng gây áp lực. Thật ngây thơ, anh ấy vẫn còn phải học hỏi rất nhiều”.

Souness, được coi là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong lịch sử Liverpool, cũng đã chỉ trích đồng đội của Mainoo ở đội tuyển Anh là Declan Rice sau màn trình diễn của anh tại Euro. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X