Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool vô địch, Chelsea xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa tới"

Thứ Hai 07/09/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool, Graeme Souness đã đưa ra dự đoán về cục diện Top 4 ở Ngoại hạng Anh 2020/21. Theo đó, The Kop sẽ bảo vệ thành công chức vô địch còn Chelsea tiếp tục xếp thứ 4.

Graeme Souness dự đoán Top 4 Premier League mùa tới


Mùa giải vừa qua, Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh một cách thuyết phục. Đội bóng thành phố Cảng lên ngôi sớm trước 7 vòng đấu, họ bỏ lại đội xếp thứ 2 là Man City tới 18 điểm trên bảng xếp hạng. Xếp ở các vị trí thứ 3 và thứ 4 lần lượt là MU và Chelsea.
Graeme Souness dự đoán Top 4 ở Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Graeme Souness cho rằng MU và Chelsea sẽ xếp thứ 3 và thứ 4 ở NHA mùa tới


Mùa giải tới, Ngoại hạng Anh hứa hẹn sẽ rất khốc liệt. Chelsea đã chi hơn 200 triệu euro mua sắm cầu thủ, hai đội bóng thành Manchester cũng đều có những tân binh chất lượng, họ vẫn chưa dừng lại. Cả Chelsea cùng MU và Man City đều quyết tâm lật đổ Liverpool.

Arsenal, Tottenham, Leicester và Everton cũng là những đội bóng có thể chen chân vào Top 4. Trong một phát biểu mới nhất, cựu cầu thủ Liverpool, Graeme Souness đã đưa ra dự đoán về cục diện Top 4 ở Ngoại hạng Anh 2020/21, ông nói với Sunday Times:

"Với tình hình hiện tại, tôi vẫn cho rằng Liverpool là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Đội bóng của Klopp không có quá nhiều sự bổ sung đáng kể, nhưng về cơ bản họ giữ được những ngôi sao tốt nhất trong đội hình".

"Tôi mong đợi một thách thức lớn hơn từ MU và Chelsea ở mùa giải tới. MU sẽ tốt hơn với Donny van de Beek, trong khi đó Chelsea sẽ mạnh hơn với nhiều tân binh chất lượng. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng Man City vẫn là đối thủ lớn nhất của Liverpool ở mùa giải tới".

"Nếu bạn hỏi tôi thứ tự 4 đội bóng dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh mùa tới, đó là: Liverpool, Man City, MU và Chelsea. Mọi người đang nói về Tottenham hay Arsenal, nhưng tôi không thấy họ đủ mạnh để có thể chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu".

Chelsea liệu có thể kích nổ bom tấn Jan Oblak?
Chelsea vẫn đang quan tâm thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano vừa đưa ra quan điểm của mình về thương vụ này.
Có mua nữa Chelsea cũng không thể vô địch NHA mùa tới
Chuyển nhượng Chelsea đang hoạt động sôi nổi ở Hè 2020, họ đã chi ra hơn 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ, song không được huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher...
Thiago Silva nhận cảnh báo về khả năng thở oxi mùa tới
Cựu cầu thủ Craig Burley cho rằng Thiago Silva sẽ cần phải đeo mặt nạ oxi khi thi đấu cho Chelsea mùa tới.
Tiết lộ bất ngờ vụ Kai Havertz đến Chelsea
Theo Manchester Evening News, MU đã từ chối cơ hội mua tiền vệ Kai Havertz, điều đó giúp Chelsea có chữ ký của ngôi sao người Đức.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X