Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Graeme Souness nói gì về khả năng Salah và Alexander-Arnold rời Liverpool?

Thứ Hai 14/10/2024 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graeme Souness thừa nhận ông sẽ không ngạc nhiên nếu Mohamed Salah và Trent Alexander-Arnold đều rời Liverpool vào mùa hè tới.

Sự chuyển giao từ Jurgen Klopp sang Arne Slot khó có thể diễn ra tốt đẹp hơn đối với Liverpool, đội đã giành được 18 điểm sau 7 trận mở màn để leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng Premier League. The Kop đứng trước một lịch thi đấu khó, họ sẽ đụng độ Man City, Arsenal và Chelsea trong thời gian tới. 

Trong khi Liverpool đang thăng hoa trên sân cỏ, Graeme Souness lại lo ngại về những vấn đề ngoài sân cỏ khi 3 cầu thủ siêu sao sắp hết hạn hợp đồng. Mohamed Salah, Alexander-Arnold và Virgil van Dijk đều đã bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng tại Anfield, nghĩa là họ sẽ được tự do đàm phán với các câu lạc bộ khác vào ngày 1 tháng 1.

Souness hy vọng Van Dijk sẽ kéo dài thời gian ở lại Merseyside nhưng sẽ không ngạc nhiên nếu thấy Salah và Alexander-Arnold chuyển đến CLB khác vào cuối mùa giải. Salah đã được đồn đoán sẽ chuyển đến Saudi Arabia trong những năm gần đây, trong khi đó, Alexander-Arnold nổi lên là mục tiêu của Real Madrid, đội rất muốn đưa ngôi sao người Anh này về Bernabeu và để anh đá cặp với người bạn thân Jude Bellingham.

Graeme Souness noi gi ve kha nang Salah va Alexander-Arnold roi Liverpool?

Graeme Souness nói về khả năng Salah và Alexander-Arnold rời Liverpool.

 

Graeme Souness nói: “Chelsea, Arsenal, Brighton, Aston Villa và Man City là những đối thủ của Liverpool trong vòng 6 tuần. Với Arne Slot, họ có một huấn luyện viên mà theo tôi là 10/10, về cách ông ấy xây dựng mối quan hệ với cầu thủ và xử lý báo chí.

Mối lo ngại của người hâm mộ Liverpool là ba cầu thủ thực sự đã chứng minh được năng lực của mình theo thời gian – Trent Alexander-Arnold, Mo Salah và Virgil van Dijk – sẽ hết hợp đồng vào mùa hè này. Chỉ còn chưa đầy hai tháng nữa là đến Giáng sinh và vào tháng 1, họ có thể đàm phán với các câu lạc bộ khác.

Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng Liverpool đã nói chuyện với người đại diện của họ và đến giờ đã biết những người đó sẽ làm gì trong tương lai. Tôi nghĩ cả ba người họ đều đã quyết định được kế hoạch của mình sau mùa giải này.

Trent dường như có mối quan hệ với Bellingham tại Real Madrid. Tôi có ngạc nhiên không nếu anh ấy đến đó? Không. Tôi có ngạc nhiên không nếu Virgil ở lại? Không. Anh ấy là một trong ba người mà tôi nghĩ có nhiều khả năng ở lại nhất. 

Tôi có ngạc nhiên không nếu Salah ở lại? Có chút ngạc nhiên. Bởi vì tôi nghĩ sẽ có sức hấp dẫn lớn đối với anh ấy, với tư cách là một người Ai Cập và một người Hồi giáo, trong việc kiếm được số tiền khổng lồ trong ba hoặc bốn năm tới ở Ả Rập Saudi, cái nôi của Hồi giáo và là một quốc gia có biên giới hàng hải với quốc gia của anh ấy.

Giờ đây, đội sẽ được kiểm tra về mặt tinh thần và thể chất. Vậy nên, chúng ta hãy xem họ đối phó thế nào”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X