Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Graeme Souness nghi ngờ khả năng De Ligt tỏa sáng ở MU

Thứ Ba 13/08/2024 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graeme Souness thừa nhận ông cảm thấy nghi ngờ về khả năng tỏa sáng của De Ligt ở Man United.

Graeme Souness nghi ngờ khả năng De Ligt tỏa sáng ở MU

Man United chuẩn bị đón thêm hai tân binh là De Ligt và Noussair Mazraoui để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ. Tuy nhiên, bình luận viên Graeme Souness đã bày tỏ sự nghi ngờ về khả năng De Ligt có thể thành công ở Premier League.

Quy do duoc cho la sap co them Matthijs de Ligt tu Bayern Munich
Graeme Souness nghi ngờ khả năng De Ligt tỏa sáng ở MU

Khi được hỏi rằng việc Ten Hag chiêu mộ De Ligt có phải là tín hiệu tốt với Man United, Ten Hag trả lời: “Ten Hag biết mình sẽ nhận được gì từ các cầu thủ mà ông ấy từng làm việc cùng ở Ajax. Nhưng tôi nghĩ mọi người chẳng hào hứng gì khi nói về những cầu thủ liên quan đến Ajax mà ông ấy đã chiêu mộ.

Tôi cũng nghi ngờ De Ligt, tôi xin lỗi. Cậu ấy không lọt vào đội hình chính của Hà Lan ở Euro. Cậu ấy chỉ là một cầu thủ dự bị.

Khi bạn nhìn vào tiểu sử, có thể thấy De Ligt đã chơi cho hai câu lạc bộ bóng đá khổng lồ. Những câu lạc bộ này thường không thích bán cầu thủ. Họ giữ những cầu thủ tốt nhất của mình. Chính điều đó cũng đã kể một câu chuyện.

De Ligt là một ngôi sao khi còn trẻ, nhưng cậu ấy đã tiến bộ ra sao kể từ đó? Tôi không chắc cậu ấy là điều mà Man United cần ở thời điểm này.

Họ thực sự cần một trung vệ bởi vì Jonny Evans đã chơi rất nhiều trận đấu. Cậu ấy đã 36 tuổi rồi. Nhưng De Ligt có phải người họ cần?

Khi tôi nhìn cậu ấy, tôi thấy một trung vệ hạng nhẹ. Có một hàng dài các đội bóng khác muốn chiêu mộ cậu ấy không? Tôi nghĩ là không có”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X