Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool cảnh báo nguy cơ bị cuỗm Salah và Mane

Thứ Năm 06/06/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graeme Souness sợ Liverpool sẽ mất đi các ngôi sao Mohamed Salah và Sadio Mane như đã từng xảy ra với Luis Suarez và Philippe Coutinho. Theo huyền thoại The Kop, những Real Madrid và Barcelona đang dõi theo động thái của họ từ bên ngoài.

Liverpool đã nhận cảnh báo rằng Real Madrid và Barcelona đang tăm tia những Mohamed Salah và Sadio Mane. Huyền thoại Graeme Souness của họ lo trường hợp của Luis Suarez và Philippe Coutinho lặp lại.
 

Liverpool và nỗi lo sau thành công


Với một đội hình cân bằng trong tấn công và phòng ngự, Liverpool đã đạt thành công rực rỡ ở mùa 2018/19. Họ tiến sát tới ngôi vương Premier League với chỉ 1 điểm kém hơn Man City (97 so với 98) và là kỷ lục CLB.

Graeme Souness sợ Liverpool sẽ mất đi các ngôi sao salah và Mane hình ảnh
Liverpool mới giành chức vô địch Champions League

Tại Champions League, Liverpool đã thực sự đăng quang sau khi vượt qua Tottenham 2-0 ở trận chung kết bởi 2 bàn thắng của Mo Salah và Divock Origi. Dù vậy, ngay sau khi lên đỉnh châu Âu, một nỗi lo khác lại hiện hữu.

Liverpool có nguy cơ mất đi những ngôi sao sáng nhất như Salah hay Mane trước sự săn đón của những ông lớn tại châu Âu. Trong quá khứ, Lữ đoàn đỏ dù không muốn cũng phải để hết Suarez rồi Coutinho tới Barcelona.

Trước khi tới Liverpool, Sadio Mane đã rất gần M.U
Sadio Mane suýt trở thành người của M.U vào năm 2016. Nhưng sự thuyết phục của Jurgen Klopp đã khiến tuyển thủ người Senegal thay đổi ý định và chọn Liverpool...


Souness cảnh báo CLB cũ


Graeme Souness sợ Liverpool sẽ mất đi các ngôi sao Mohamed Salah và Sadio Mane như đã từng xảy ra với Luis Suarez và Philippe Coutinho. Theo huyền thoại The Kop, những Real Madrid và Barcelona đang dõi theo động thái của họ từ bên ngoài.

Huyền thoại Liverpool cảnh báo nguy cơ bị cuỗm Salah và Mane hình ảnh 2

Graeme Souness sợ Liverpool sẽ mất đi các ngôi sao Salah và Mane


“Real Madrid và Barcelona đang quanh quẩn bên Salah và Mane. Tôi nghĩ họ sẽ nằm trong tầm ngắm hai ông lớn này trong mùa hè”, Souness nói trên một tờ báo của Ireland. “Cả Real và Barca đều đang trong quá trình xây dựng lại và có nhu cầu chiêu mộ bất kỳ cầu thủ nào theo đuổi.”

“Liverpool là một CLB lớn và họ đã chứng minh rằng mình đã trở lại đỉnh cao sau khi lọt vào trận chung kết Champions League 2 năm liên tiếp. Nhưng rất nhiều cầu thủ cảm thấy khó nói không với Real và Barca khi được quan tâm.”

“Trong quá khứ, chúng ta đã thấy trường hợp của Luiz Suarez và Philippe Coutinho. Họ từng muốn chơi cho Liverpool song đã đổi ý khi được Barca theo đuổi. Điều đó có thể xảy ra một lần nữa với Salah và Mane.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X