Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Biểu cảm siêu hài hước của chuyên gia trong trận đấu của MU và Liverpool

Thứ Hai 05/10/2020 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như đã biết, vòng 4 Premier League đã chứng kiến 2 thất bại kinh hoàng của Man United và Liverpool. Trên sóng truyền hình, các chuyên gia của Sky Sports cũng tỏ ra biểu cảm không kém.

Lật mặt nhanh như… Souness

Trong chương trình trực tiếp của Sky Sports, những chuyên gia có mặt trong studio là Patrick Evra và Graeme Souness (cựu danh thủ Liverpool). Bởi vậy, khỏi nói cũng biết sự vui mừng của chuyên gia liên tục chỉ trích Paul Pogba khi nhìn MU thua thảm.
Cụ thể khi kết thúc hiệp 1 trận MU vs Tottenham, đội chủ nhà đang bị dẫn 4-1 và Patrice Evra buồn như đưa đám. Trái lại, Graeme Souness nhìn thẳng vào người đồng nghiệp với vẻ mặt tươi cười. Cũng phải nói rằng Souness khi còn thi đấu không chỉ chơi cho Liverpool, mà còn có thời điểm khoác áo Tottenham.

Biểu cảm siêu hài hước của chuyên gia trong trận đấu của MU và Liverpool hình ảnh gốc 2

Xem Graeme Souness vui chưa kìa


Nhưng rất nhanh chóng chỉ ít giờ sau, khi trận đấu giữa Villa vs Liverpool kết thúc hiệp 1, người ta đã chứng kiến biểu cảm khác hẳn từ Graeme Sounesss. Cựu sao Liverpool lúc này ngồi im thin thít không nói câu nào, trong khi Evra cũng không tận dụng thời cơ này để cười nhạo người đồng nghiệp vì vẫn bận… buồn. Hậu vệ huyền thoại MU còn lấy tay gạt nước mắt vì chưa hết thất vọng.

Biểu cảm siêu hài hước của chuyên gia trong trận đấu của MU và Liverpool hình ảnh gốc 2

Còn đây là vẻ mặt của chuyên gia Sky Sports khi thấy Liverpool thua, trong khi Evra vẫn chưa hết buồn

Một vòng đấu kỳ lạ của Premier League, khi trước đó Leicester đang được đánh giá cao cũng thua thảm West Ham 3 bàn không gỡ. Còn ngay vòng đấu trước, các CĐV cũng chứng kiến Man City bị chính Leicester huỷ diệt 5-2. Quả là một mùa giải khó lường của Ngoại hạng Anh.

Sao MU chia sẻ sau thất bại muối mặt, hứa hẹn một điều với fan
Thua thảm Tottenham 6-1 trên sân nhà Old Trafford, hàng loạt cầu thủ Man United đã lên tiếng xin lỗi fan hâm mộ.
MU tăng cường an ninh bảo vệ VIP Ed Woodward
Lo ngại nhiều cổ động viên sẽ có những hành động quá khích, vượt quá kiểm soát với Phó chủ tịch đương nhiệm Ed Woodward, ban lãnh đạo MU đã phải đưa ra biện...
VIDEO: Patrice Evra suýt khóc sau trận thua thảm hại của Man Utd
Sau trận thua 1-6 trước Tottenham của Man Utd, Patrice Evra không giấu nổi tâm trạng buồn thảm. Anh cho rằng có lẽ nếu tiếp tục làm BLV của đài Skysports, anh...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X