Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV MU được gợi ý nhân tố hoàn hảo đá cặp với Maguire

Thứ Bảy 20/06/2020 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool Graeme Souness khuyên Manchester United mua hậu vệ Leicester City Caglar Soyuncu để đá cặp cùng với Harry Maguire.

Ở trận đấu gần nhất, Manchester United đã có trận hòa 1-1 trước Tottenham tại London. Đáng chú ý, trung vệ Harry Maguire đã mắc lỗi nghiêm trọng dẫn đến bàn thua duy nhất của Manchester United.

Graeme Souness khuyên Solskjaer mua Soyuncu hình ảnh
MU được khuyên mua Soyuncu của Leicester City

Mới đây, huyền thoại Liverpool Graeme Souness đã cho rằng hậu vệ Leicester City Caglar Soyuncu sẽ là người đá cặp hoàn hảo với Harry Maguire.

Chia sẻ với tờ The Times, huyền thoại Liverpool Graeme Souness cho hay: “Luke Shaw có phẩm chất ở vị trí hậu vệ trái, nhưng thực tế, trong khi chúng tôi sẽ phải chờ xem liệu Victor Lindelof sẽ là đối tác lâu dài của Harry Maguire.

Maguire luôn tạo ra sự khác biệt lớn. Anh ấy không phải là Virgil van Dijk, nhưng anh ấy là một cầu thủ giỏi. Tôi nghĩ rằng Solskjaer vẫn sẽ nhìn vào nó và hỏi một số người, tự hỏi: Họ sẽ giành cho tôi Premier League hay Champions League?

Xét về giải pháp tiềm năng, tôi rất thích Caglar Soyuncu. Trung vệ 24 tuổi người Thổ Nhỹ Kì rất khỏe, nhanh và thực sự xuất sắc khi xử lý bóng, nhưng điều quan trọng hơn anh ấy luôn thi đấu cực kỳ nghiêm túc.”

Mùa này, Soyuncu đã thi đấu 39 trận đấu cho Leicester mùa này, trong đó đóng góp lớn vào 10 trận đấu giữ sạch lưới tại Premier League và vị trí thứ 3 tại giải đấu cao nhất nước Anh.

Không ai xứng đáng đeo băng đội trưởng MU hơn Harry Maguire
Danny Rose, hậu vệ trái hiện khoác áo Newcastle theo diện cho mượn từ Tottenham, cực kỳ ấn tượng với sự phát triển vượt bậc của trung vệ 27 tuổi vài năm qua.
Maguire hài lòng với cách tổ chức tập luyện của MU
Đôi trưởng Harry Maguire cho biết anh cảm thấy rất an toàn khi Man United trở lại tập luyện trong giai đoạn dịch Covid-19 vẫn còn hoành hành.
Lindelof hài lòng khi được đá cặp với Maguire ở MU
Lindelof cho rằng anh và Maguire đang tạo thành một cặp trung vệ tốt ở Man United và cả 2 đều đang cải thiện ở mùa giải này.
Harry Maguire đón con gái sau đúng 9 tháng gia nhập MU
Trung vệ Harry Maguire và cô vợ chưa cưới Fern Hawkins mới chào đời đứa con thứ hai của mình vào ngày 9/5 vừa rồi.
8 thống kê đẳng cấp cho thấy Maguire hoàn toàn đáng giá
Mùa hè năm ngoái, MU đã chi ra số tiền lớn để chiêu mộ Harry Maguire, và cho đến nay thì đây là một thương vụ đáng tiền.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X