Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Graeme Souness đáp trả Jack Grealish

Thứ Bảy 24/09/2022 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish mới đây khẳng định rằng không biết Graeme Souness có vấn đề gì với mình hay không khi liên tục chỉ trích anh, và mới đây cựu cầu thủ Liverpool đã có những phản hồi.

Jack Grealish chưa xứng đáng với số tiền 100 triệu bảng mà Man City bỏ ra để có anh từ Aston Villa, và điều này khiến anh phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Cựu cầu thủ Liverpool - Graeme Souness là một trong những người tích cực chỉ trích cầu thủ sinh năm 1995 nhất.

Graeme Souness dap tra Jack Grealish

Graeme Souness đáp trả Jack Grealish

Mới đây, ông đã khuyên cầu thủ của Man City thay đổi phong cách chơi bóng. Jack Grealish cũng đã có những chia sẻ về Graeme Souness, anh nói: “Tôi không biết ông ấy có vấn đề gì với tôi, ông ấy thường xuyên phát biểu về tôi. Graeme Souness nói rằng tôi chạm bóng quá nhiều lần dẫn đến bị phạm lỗi, ông ấy nói rằng tôi chưa đủ tốt, chưa đủ sắc bén, tôi khiến các CĐV bật khỏi ghế khi dẫn bóng. 

“Ông ấy là một cầu thủ tuyệt vời và đã giành chiến thắng rất nhiều, nhưng người khiến tôi thay đổi là Pep Guardiola. Pep nói với tôi rằng hãy giữ bóng nhiều nhất có thể và mang theo bóng ở mọi nơi, đó là những gì tôi sẽ cố gắng làm”.

Trước những lời phản pháo từ cầu thủ của Man City, Graeme Souness cho biết: “Tôi không có vấn đề với Grealish, tôi không có vấn đề với bất kỳ ai. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ giỏi, về mặt kỹ thuật thì cậu ấy tuyệt vời, nhưng đó chỉ là một phần của trận đấu”.

“Cậu ấy có khả năng qua người tốt, nhưng cậu ấy cần phải thi đấu hiệu quả. Bạn không thể lừa bóng qua hai cầu thủ và sau đó để mất bóng. Tôi chắc rằng nếu tôi gặp Jack, tôi sẽ thực sự thích cậu ấy. Cậu ấy là một người cá tính và tôi cũng muốn có một đêm đi chơi với cậu ấy. Dù sao, tôi chỉ cảm thấy rằng các cầu thủ hiện đại không chấp nhận những lời chỉ trích cho lắm."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X