Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị người cũ chỉ trích dữ dội sau trận hòa Watford

Thứ Hai 16/09/2019 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graeme Souness chỉ trích Arsenal sau trận hòa 2-2 trước Watford, người cũ đã lên án hàng thủ của đội bóng thành London.

Arsenal bị chỉ trích dữ dội


Arsenal có chuyến làm khách trên của Watford trong trận đấu thuộc vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20, đối thủ của đội bóng thành London đang xếp bét bảng, bởi vậy thầy trò Unai Emery được dự đoán sẽ dễ dàng có được 3 điểm.
Graeme Souness chỉ trích Arsenal sau trận hòa Watford hình ảnh

Graeme Souness chỉ trích Arsenal


Pháo thủ đã dễ dàng vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp của Aubameyang, song những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ để đối thủ cầm hòa với tỷ số 2-2. Không thể giành 3 điểm tại Vicarage Road, Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Graeme Souness chỉ trích Arsenal sau trận hòa 2-2 trước Watford, người cũ đã lên án hàng thủ của đội bóng thành London.

“Arsenal dẫn trước 2-0, nhưng họ vẫn thể hiện sự mong manh trong lối chơi. Cuối cùng thầy trò Emery để đối thủ gỡ hòa 2-2 và chỉ có được 1 điểm trước Watford. Màn trình diễn của Arsenal trong hiệp 2 thực sự thảm họa, vấn đề đã tồn tại rất lâu nhưng vẫn chưa được giải quyết”.

“NHM đang tỏ ra thất vọng, họ không thể hài lòng với những gì thầy trò Emery thể hiện. Sự mong manh được thể hiện trong lối chơi của Arsenal ở thời điểm hiện tại, có cảm giác như đội bóng có thể nhận bàn thua ở bất kỳ thời điểm nào”.

“Hàng thủ là vấn lớn nhất của Arsenal, những điểm yếu lộ ra trong vài năm gần đây nhưng vẫn chưa được cải thiện. Nếu hàng thủ cứ tiếp tục chơi như vậy, sẽ không bất ngờ khi Arsenal tiếp tục chơi ở Europa League ở mùa giải tới”.

HLV Emery nói về trận hòa Watford
, ông thầy người Tây Ban Nha đã lên tiếng chịu trách nhiệm sau trận thua của Arsenal trước Watford nhưng tin rằng kinh nghiệm vừa qua có thể giúp các cầu thủ trẻ của đội bóng về lâu về dài.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X