Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool chỉ ra điểm yếu của Anthony Martial

Thứ Năm 25/06/2020 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial vừa lập hat-trick trước Sheffield United, song huyền thoại Liverpool, Graeme Souness vẫn khẳng định số 9 của MU chưa phải một cầu thủ hoàn hảo.

Graeme Souness tiết lộ điểm yếu của Martial


Tiền đạo Anthony Martial vừa tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-0 của MU trước Sheffield United, ngôi sao sinh năm 1995 tỏa sáng với một cú hat-trick giúp đội nhà giành chiến thắng 3-0. Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu Quỷ đỏ mới có một cầu thủ ghi 3 bàn thắng trong một trận đấu ở Premier League.
Graeme Souness chỉ ra điểm yếu của tiền đạo Anthony Martial hình ảnh

Martial lập hat-trick trước Sheffield


Cựu sao Monaco chính thức có mùa giải tốt nhất ở MU với 19 bàn trên mọi mặt trận, trước đó thành tích tốt nhất của anh đến ở mùa giải 2015/16 (17 bàn sau 49 trận). Cú hat-trick của Martial giúp đội bóng thành Manchester tiếp tục nuôi hy vọng cho một tấm vé dự Champions League mùa tới.

Chứng kiến Martial ghi 3 bàn vào lưới Sheffield United, huyền thoại Liverpool, Graeme Souness đã lên tiếng khen ngợi, song ông cũng chỉ ra những điểm yếu của cầu thủ người Pháp. Cầu thủ gắn bó với Liverpool từ năm 1978 đến năm 1984 nói:

"Martial đã có màn trình diễn đẳng cấp rạng sáng nay, cả 3 bàn thắng mà cậu ấy có được đều rất tinh tế. Tôi phải thừa nhận rằng cậu ấy là một tiền đạo có chuyên môn tốt, nhưng cậu ấy thiếu đi sự khao khát mãnh liệt trong thi đấu".

"Nếu Martial thi đấu quyết tâm và máu lửa hơn, vì các đồng đội nhiều hơn, tôi nghĩ cậu ấy có thể trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Có lẽ câu trả lời tốt nhất dành cho Martial là cậu ấy cần ghi bàn trong mọi trận đấu và luôn giữ được khao khát thi đấu".

MU hiện đang xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém 2 điểm so với vị trí thứ 4 của Chelsea nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Đêm nay, The Blues tiếp Man City trên sân nhà.

Sau Scott McTominay, MU giữ chân thêm một trụ cột?
Theo thông tin được SunSport đăng tải, MU chuẩn bị công bố bản hợp đồng mới với tiền vệ Fred, người chơi nổi bật ở mùa giải năm nay.
Sau De Gea, Solskjaer chỉ ra thêm 2 sao MU đạt đẳng cấp thế giới
Theo Ole Gunnar Solskjaer, Man United có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới và ông mới nêu 2 ví dụ.
Những điều rút ra sau trận thắng nhàn của Man United: Phát kiến mới của Ole
Trên sân nhà, đoàn quân Quỷ đỏ đã dễ dàng hạ gục đối phương 3-0 nhờ cú hattrick của Martial. Dưới đây là những điểm nhấn trận MU vs Sheffield vòng 31 giải...
Chelsea đã chính thức liên hệ hỏi mua “hàng hot” Kai Havertz?
Frank Lampard tiết lộ rằng ông coi ngôi sao của Bayer Leverkusen, Kai Havertz là một cầu thủ hàng đầu.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X