Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mario Gotze báo tin vui cho Tottenham và Arsenal

Thứ Tư 20/11/2019 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mario Gotze rời Dortmund ở Hè 2020 nếu Lucien Favre tiếp tục nắm quyền, đó là thông tin được tờ Bild của Đức đăng tải.

Gotze có thể tiếp tục chia tay Dortmund


Mùa giải vừa qua, mặc dù không được đá chính thường xuyên ở Dortmund nhưng Mario Gotze vẫn chơi rất tốt mỗi khi được sử dụng. Hè năm nay, đã có những nguồn tin cho rằng cầu thủ người Đức sẽ rời đội bóng vùng Ruhr, nhưng anh đã quyết định ở lại.
 
Chán cảnh dự bị, Mario Gotze rời Dortmund ở Hè 2020 hình ảnh

Gotze có thể rời Dortmund ở Hè 2020


Tính tới thời điểm hiện tại Mario Gotze có 11 lần ra sân trên mọi mặt trận, nhưng chỉ 1 lần duy nhất đá đủ 90 phút. Ngôi sao sinh năm 1992 đang cảm thấy thất vọng với tình hình hiện tại, anh đã lên kế hoạch ra đi qua đó được thi đấu nhiều hơn.

Mario Gotze sẽ không rời Dortmund vào tháng 1 năm 2020, song anh có thể chia tay đội bóng nước Đức ở Hè năm tới. Mario Gotze rời Dortmund ở Hè 2020 nếu Lucien Favre tiếp tục nắm quyền, đó là thông tin được tờ Bild của Đức đăng tải.

Cầu thủ 27 tuổi không muốn tiếp tục chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Favre, nếu không này tiếp tục dẫn dắt đội bóng vàng-đen ở mùa giải tới cựu sao Bayern Munich sẽ tìm cách ra đi bằng được. Hiện rất nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ của Dortmund.

Mario Gotze tới Inter Milan là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2020, đội bóng của Italia đang đàm phán qua đó chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1992 theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngoài đội bóng của Italia thì Arsenal và Tottenham cũng quan tâm cầu thủ 27 tuổi.

Tiền vệ này từng bày tỏ hy vọng được chơi bóng ở Anh. Vào tháng 6 tới anh sẽ hết hạn hợp đồng với Dortmund, Arsenal và Tottenham khó lòng bỏ qua một bản hợp đồng chất lượng và có giá 0 đồng như Gotze. Everton và West Ham cũng được cho là sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ người Đức theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X