Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gotze quyết rời Bayern, Tottenham mừng thầm

Thứ Bảy 09/07/2016 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của tiền vệ Mario Gotze đang dần được làm sáng tỏ khi mới đây cầu thủ này bày tỏ ý định muốn rời Bayern Munich.

hang cong Duc Gotze
Gotze có một kỳ Euro đáng thất vọng

Mới đây, tiền vệ Mario Gotze bất ngờ cho biết anh đã quyết định về tương lai của mình trong thời gian tới. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ dứt áo ra đi khỏi Bayern Munich sau khi bị đội bóng “hắt hủi” suốt một thời gian dài.

Bến đỗ của Gotze nhiều khả năng sẽ là Tottenham. Đội bóng thành London muốn có sự phục vụ của một cầu thủ đẳng cấp thế giới như Gotze nhằm phục vụ cho những tham vọng lớn ở mùa giải tới. Hiện đại diện của ngôi sao người Đức đang có mặt ở London để đàm phán. Bên cạnh Tottenham, Dortmund cũng đang quan tâm đến “cựu thần đồng” của CLB này. Sau khi chia tay Mkhitaryan, đội chủ sân Signal Iduna Park rơi vào cảnh thiếu hụt nhân sự trầm trọng và cần bổ sung một tiền vệ chất lượng.

Về phía Gotze, có vẻ nhà ĐKVĐ thế giới đang hướng sự quan tâm về Tottenham bởi triển vọng được chơi ở Champions League và vấn đề tài chính. Tottenham được cho là sẵn sàng trả Gotze mức lương cao hơn Dortmund đề nghị. Hơn thế nữa, họ cũng đánh bại đối thủ Liverpool trong thương vụ này nhờ việc được tham dự đấu trường Châu Âu. Trước đó, đích thân HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ mong muốn được tái ngộ học trò cũ ở Anfield song Gotze đã từ chối.

Gia nhập Bayern Munich từ Dortmund cách đây 2 mùa giải, tuy nhiên những gì Mario Gotze làm được chỉ đem lại nỗi thất vọng. Anh không cạnh tranh được một suất đá chính trên hàng công Hùm xám và hiếm khi được ra sân thi đấu dưới thời Pep Guardiola. Mọi chuyện còn tồi tệ hơn khi Carlo Ancelotti lên nắm quyền và nhắn Gotze rằng cầu thủ này phải chấp nhận dự bị hoặc ra đi.

Ở Euro 2016 vừa qua, ĐT Đức đã bị loại ở bán kết sau một hành trình không đến nỗi tệ. Tuy nhiên, đây là một giải đầu cực kỳ nhạt nhòa của Mario Gotze. Anh được Joachim Loew trao nhiều cơ hội đá chính và thử nghiệm nhiều vị trí nhưng đều “mất tích”.
 

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.


Tường Minh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X