Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu thay thế Aaron Ramsey nói gì về tin đồn gia nhập Arsenal?

Thứ Năm 13/06/2019 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây tiền vệ Mario Gotze lên tiếng khẳng định mình không quan tâm tới việc gia nhập Arsenal trong hè 2019.

Sau khi Aaron Ramsey chia tay Arsenal để cập bến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do, Pháo thủ đã tích cực tìm kiếm người thay thế anh. Và mới đây, The Gunners đã để mắt tới tiền vệ Mario Gotze của Dortmund khi bản hợp đồng giữa anh và Dortmund chỉ còn thời hạn 1 năm.

Mario Gotze lên tiếng trước tin đồn gia nhập Arsenal hình ảnh
Gotze chưa nghĩ tới việc chia tay Dortmund

Mario Gotze là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hoặc hộ công. Ngôi sao sinh năm 1992 được đánh giá ở khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm tốt. HLV Emery đánh giá cao tài năng của ngôi sao người Đức và muốn đưa anh về Emirates.

Tuy nhiên trong một diễn biến mới đây, Mario Gotze đã lên tiếng mình muốn được tiếp tục gắn bó với đội bóng từ thời niên thiếu thay vì tìm kiếm thử thách mới tại nước Anh.

Chia sẻ trên Goal, nhà vô địch World Cup 2014 cho biết: "Những tin đồn luôn xuất hiện trong những mùa hè. Mọi người đều có tài năng và chính các đội bóng sẽ quyết định xem cầu thủ đó có phù hợp với họ hay không.

Tôi còn một năm với Dortmund và tôi vẫn cảm thấy thoải mái ở đây. Tôi muốn thi đấu ở một giải đấu phù hợp, nơi tôi có thể có được sự tập trung để tỏa sáng".

Theo tờ Bild của Đức, Arsenal chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài ra, Pháo thủ còn hứa sẽ tạo điều kiện để Gotze được ra sân thường xuyên. Hợp đồng của cựu sao Bayern Munich với đội bóng vùng Ruhr chỉ còn thời hạn đến hè 2020, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X