Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gotze muốn theo chân Klopp tới Liverpool

Thứ Ba 29/03/2016 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Express đưa tin, tiền vệ Mario Gotze đã đánh tiếng muốn rời Bayern Munich ở Hè 2016. Đích thân cầu thủ sinh năm 1992 muốn theo chân HLV Klopp tới Anfield.


Tiền vệ Mario Gotze đã chơi nổi bật trong màu áo Dortmund, nhưng từ khi chuyển tới Bayern Munich sự nghiệp của cầu thủ này đã đi xuống trầm trọng. Mùa trước, mặc dù vẫn được ra sân khá nhiều nhưng cầu thủ sinh năm 1992 thường xuyên vắng mặt ở những trận đấu lớn. Pep không đánh giá cao khả năng của cầu thủ 23 tuổi và tại sân Allianz Arena cựu cầu thủ Dortmund chưa khi nào đóng vai trò không thể thay thế.
Tien ve Gotze muon theo chan Klopp toi Liverpool hinh anh
Gotze thi đấu không thành công tại Bayern
Bị ghẻ lạnh ở Bayern, tiền vệ người Đức đã đánh tiếng muốn tìm kiếm một CLB mới. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Allianz Arena chỉ còn 1 năm, vậy nên giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này chỉ rơi vào khoảng 20 triệu bảng. Tương lai của tiền vệ người Đức là một dấu hỏi lớn khi anh chỉ đá chính một trận ở Bundesliga từ tháng 10 năm ngoái. Cả mùa giải, Gotze chỉ ra sân 12 lần.
Liverpool thanh lý 2 ngôi sao xẹt sang Tây Ban Nha
(Bongda24h.vn) – Sân Anfield đang chuẩn bị cho một mùa hè 2016 nhộn nhịp kẻ đến người đi, với mới đây thêm Luis Alberto và Tiago Ilori lọt vào “danh sách đen”...
Theo tờ Guardian, Gotze là mục tiêu hàng đầu của Klopp trong kế hoạch tái thiết Liverpool. Tiền vệ 23 tuổi rất phù hợp và thấu hiểu phong cách "gengenpresing" của HLV cá tính đồng hương. Klopp đã dùng các mối quan hệ ở Đức để thuyết phục Gotze, như cách ông làm với trung vệ Joel Matip. Có nguồn tin cho rằng giữa The Kop và người đại diện của cựu cầu thủ Dortmund đã có cuộc tiếp xúc, nội dung cuộc gặp bàn về những điều khoản ở bản hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1992 với đội bóng chủ sân Anfield.
Tien ve Gotze muon theo chan Klopp toi Liverpool hinh anh 2
Gotze muốn theo chân Klopp tới Liverpool
Khả năng Gotze rời Bayern tới Anh đang là rất cao. Tờ Daily Express khẳng định đích thân cầu thủ 23 tuổi đã gặp gỡ BLĐ “Hùm xám” để bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Cầu thủ này cũng đánh tiếng cho HLV Klopp nhằm đưa anh về Anfield sớm nhất. Trước đó, cầu thủ người Đức cũng xác nhận rằng anh thường xuyên liên hệ với Klopp, giữa hai người có mối quan hệ rất gần gũi. NHM Lữ đoàn đỏ đang hy vọng cựu HLV của Dortmund sẽ mang về thành công tiền vệ hào hoa người Đức.
Liverpool mua Mario Gotze: Canh bạc mạo hiểm
(Bongda24h.vn) - Những thông tin gần đây cho thấy tiền vệ Mario Gotze đang được Liverpool đưa vào tầm ngắm. Đây thực sự là thương vụ mang nhiều rủi ro với The...
Gotze ghi 22 bàn trong 83 trận đá ở Bundesliga trong màu áo Dortmund. Anh góp công lớn giúp Dortmund hai lần giành Cup Bạc, một Cup quốc gia và vào chung kết Champions League. Với khả năng của mình, cầu thủ 23 tuổi sẽ là lựa chọn chất lượng trên hàng công của Liverpool.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X