Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gotze mâu thuẫn với Pep Guardiola, Arsenal ngay lập tức vào cuộc

Thứ Hai 17/08/2015 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, thông tin Gotze mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola đã rộ lên ở nhiều tờ báo lớn và Arsenal đã ngay lập tức nhảy vào cuộc với hi vọng sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ người Đức.

tin chuyen nhuong arsenal ngay 178 hinh anh
Gotze đang có mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola

Tiền vệ Mario Gotze

đã bước vào mùa giải thứ 3 thi đấu ở sân Allianz Arena và hiện tại đang có rất nhiều tin đồn đây sẽ là mùa giải cuối cùng người ta còn thấy cầu thủ người Đức khoác áo “Hùm xám”. Theo tin từ tờ Daily Express, hiện tại Gotze đang mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola. Được biết, việc chiến lược gia người Tây Ban Nha không cho Gotze ra sân thể hiện nhiều đã khiến mối quan hệ giữa hai bên đang lâm vào bế tắc và thậm chí tiền vệ người Đức đã đăng đàn chỉ trích cựu HLV của Barca vì lạnh nhạt và không nói chuyện nhiều với anh.

Cầu thủ 23 tuổi đã được ra sân từ băng ghế dự bị trong màn hủy diệt 5-0 của Bayern Munich trước “kho điểm” Hamburg. Dù không được xuất phát nhiều nhưng không thể phủ nhận tầm quan trọng của tiền vệ từng giành World Cup cùng đội tuyển Đức với đội bóng xứ Bavaria. Ở mùa giải năm ngoái, Mario Gotze là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 4 cho nhà ĐKVĐ Bundesliga với 9 pha lập công sau 32 lần khoác áo đội chủ sân Allianz Arena. Ngoài khả năng ghi bàn, tiền vệ kiến thiết lối chơi người Đức còn có khả năng tạo cơ hội cho các đồng đội rất tốt và chỉ đứng sau duy nhất một cầu thủ sáng tạo khác là Arjen Robben ở chỉ số này (45 so với 50 đường chuyền của Robben).

Theo tin chuyển nhượng Arsenal ngày 17/8, đội bóng thành London đã rất quan tâm đến thương vụ này và ngay lập tức đánh tiếng với Bayern về vụ chuyển nhượng bom tấn trên. Hiện tại, Pháo thủ đang sở hữu trong tay một dàn tiền vệ khá hùng mạnh với những cái tên đình đám như Alexis Sanchez, Mesut Ozil hay Santi Cazorla. Tuy nhiên, một ngôi sao tiềm năng như Mario Gotze là thương vụ mà HLV Arsene Wenger không thể bỏ qua. Nếu có thêm một cầu thủ đa năng và sáng tạo như Gotze, khoảng cách giữa Arsenal tới ngôi vô địch Premier League 2015/16 chắc chắn sẽ được rút ngắn đi rất nhiều.

Cho đến thời điểm hiện tại của kì chuyển nhượng hè 2015, “Giáo sư” mới chỉ mang về một bản hợp đồng duy nhất giúp tăng cường sức mạnh đội bóng là thủ thành kì cựu Petr Cech. Với việc chưa chi tiêu quá nhiều tiền, chiến lược gia người Pháp hoàn toàn có đủ ngân sách để thực hiện một cú áp phe mang Mario Gotze về với sân Emirates nếu tiền vệ người Đức đánh tiếng muốn ra đi. Dẫu vậy, Arsenal chắc chắn sẽ vấp phải một sự cạnh tranh vô cùng quyết liệt từ phía đội bóng nhà giàu ở Premier League là Manchester City vì The Citizens cũng đang rất muốn sở hữu chữ kí của cầu thủ người Đức.

Xuân Phong - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X