Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khả năng Gotze đoàn vụ với Klopp ở Liverpool cao đến đâu?

Thứ Hai 01/06/2020 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của phóng viên của tờ Goal, Neil Jones thì tiền vệ Mario Gotze sẽ không cập bến Liverpool ở Hè 2020 qua đó đoàn tụ với HLV Klopp.

Gotze không tới Liverpool


Hợp đồng của tiền vệ Mario Gotze với Dortmund sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, ngôi sao người Đức xác nhận rằng anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Mới đây, BLĐ đội bóng vùng Ruhr cũng đã xác nhận Gotze sẽ rời đi.
 
Tiền vệ Mario Gotze tới Liverpool không xảy ra ở Hè 2020 hình ảnh

Gotze không tới Liverpool ở Hè 2020


Theo tờ Bild của Đức, việc dứt áo ra đi là lựa chọn của chính ngôi sao từng ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết World Cup 2014. Anh muốn rời đi qua đó được thi đấu nhiều hơn, Gotze không muốn tiếp tục ngồi dự bị như thời điểm hiện tại.

Rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1992. Theo The Sun, Liverpool đã được cho là một bến đỗ tiềm năng của cầu thủ người Đức khi mà Gotze cùng với HLV Jurgen Klopp từng có những năm tháng làm việc cùng nhau ở Dortmund. Tuy nhiên, theo nhận định của phóng viên của tờ Goal, Neil Jones thì điều đó không xảy ra, anh nói:

"Gotze là một lựa chọn tương đối chất lượng, anh ấy mới 27 tuổi và vẫn còn thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm nữa. Đội bóng có được Gotze sẽ không phải mất phí chuyển nhượng, theo tôi được biết có 4 đến 5 đội bóng đã đánh tiếng muốn có anh ấy, nhưng không có Liverpool".

"Klopp đã từng làm việc với Gotze ở Dortmund, nhưng họ sẽ không tái hợp ở Anfield. Liverpool sẽ không trả mức lương cao cho một cầu thủ không có thể trạng tốt và thường xuyên dính chấn thương, họ coi đó là một thương vụ tiềm ẩn nhiều sự rủi ro".

Trước đó, cựu sao MU, Bastian Schweinsteiger nói về việc Gotze rời Dortmund: "Tôi nghĩ đây thực sự là điều đáng tiếc. Chúng ta đều biết Mario Gotze là tài năng xuất sắc khi cậu ta còn trẻ. Hiện tại vào độ tuổi 27 hoặc 28 của Gotze thì đó vẫn là giai đoạn đẹp nhất trong sự nghiệp."

Mario Gotze là món hời với mọi CLB
Dortmund đã xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mario Gotze đồng nghĩa nhà vô địch World Cup 2014 sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải...
Xác nhận: Gotze sẽ chia tay Dortmund hè này
Giám đốc thể thao Michael Zorc cho biết Dortmund sẽ chia tay Mario Gotze khi hợp đồng của cầu thủ này đáo hạn vào mùa hè.
HLV Dortmund phũ phàng với thần đồng một thời Mario Gotze
HLV Lucien Favre công khai thừa nhận lối chơi của tiền vệ Mario Gotze không phù hợp với hệ thống chiến thuật mà ông xây dựng ở sân Westfalenstadion.
Cựu “Cậu bé vàng” bị chê không đủ khả năng chơi tại Bundesliga
Lothar Matthaus tin rằng Mario Gotze không đủ nhanh để chơi ở Bundesliga và có thể thử sức ở Serie A.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X