Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Dortmund, Mario Gotze chính thức tìm được bến đỗ mới

Thứ Tư 07/10/2020 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mario Gotze xác nhận chia tay Dortmund từ hồi tháng 6, nhưng phải đến bây giờ cầu thủ sinh năm 1992 mới chính thức có bến đỗ mới.

Mario Gotze tới Hà Lan thi đấu


Tiền vệ Mario Gotze từng được đánh giá rất cao trong màu áo Dortmund, sau đó anh được Bayern Munich chiêu mộ. Được kỳ vọng rất nhiều ở "Hùm xám", nhưng cầu thủ người Đức không phát huy hết những điểm mạnh của mình. 
 
Rời Dortmund, tiền vệ Mario Gotze chính thức tìm được bến đỗ mới hình ảnh

Gotze rời Dortmund ở Hè 2020


Bayern Munich sau đó đẩy Mario Gotze trở lại Dortmund. Tuy nhiên, cầu thủ từng vô địch World Cup 2014 cùng ĐT Đức không chứng tỏ được quá nhiều. Mùa giải vừa qua, Gotze chỉ ra sân có 21 lần và không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của đội bóng vùng Ruhr.

Hợp đồng của Gotze với Dortmund còn thời hạn đến hết mùa giải 2019/20, hồi tháng 6 anh đã xác nhận sẽ không ký hợp đồng mới. Cầu thủ 28 tuổi muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó có Arsenal hay Inter Milan.
 
Rời Dortmund, Mario Gotze chính thức tìm được bến đỗ mới hình ảnh 2

Gotze chính thức cập bến PSV


Gotze xác nhận chia tay Dortmund từ hồi tháng 6, nhưng phải đến bây giờ cầu thủ sinh năm 1992 mới chính thức có bến đỗ mới. Cựu sao Bayern Munich chính thức gia nhập PSV theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Mặc dù không được trọng dụng ở Dortmund, nhưng cầu thủ 28 tuổi vẫn được đánh giá có chuyên môn tốt. Tại đất nước Hà Lan, các CĐV kỳ vọng Gotze sẽ tìm lại phong độ.

Ngoài Mario Gotze, đội chủ sân Philips còn có được sự phục vụ của cái tên khác là Marco Van Ginkel. Đáng chú ý, đây đã là mùa giải thứ 4 cầu thủ thuộc biên chế Chelsea khoác áo PSV Eindhoven dưới dạng cho mượn. 

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/9: Solskjaer nói gì về tương lai Lingard?
Solskjaer nói về tương lai Lingard, Gotze gần ngày trở lại Bayern là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng họp tối ngày 23/9.
VIDEO: Andre Schurrle và Mario Gotze: Trò đùa ác của số phận
Sáu năm trước, thượng đế đã sắp đặt để biến cả hai trở thành những ngôi sao xuất sắc nhất trận chung kết lịch sử, nhưng cũng chính thượng đế đang thử thách...
Andre Schurrle và Mario Gotze: Trò đùa ác của số phận
Sáu năm trước, Thượng đế đã sắp đặt để biến cả hai trở thành những ngôi sao xuất sắc nhất trận chung kết lịch sử, nhưng cũng chính thượng đế đang thử thách...
Mario Gotze: 10 năm như một bức họa, nhưng trời thì đã xám hơn
Đến lúc này, vẫn chưa biết bến đỗ tiếp theo của Gotze sẽ là đội bóng nào. Gotze vẫn còn quá trẻ để tới Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản hay một quốc gia Tây Á nào đó...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X