Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Gotze chỉ ra điểm mà Jurgen Klopp xuất sắc hơn Pep Guardiola

Thứ Tư 05/06/2024 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mario Gotze tin rằng khả năng quản lý nhân sự của Jurgen Klopp vượt trội hơn hẳn so với Pep Guardiola.

Gotze chỉ ra điểm mà Jurgen Klopp xuất sắc hơn Pep Guardiola

Mario Gotze đã có những chia sẻ về sự tương phản giữa phong cách huấn luyện của Jurgen Klopp và Pep Guardiola. Trong quá khứ, Gotze từng làm việc với cả hai HLV này.

Gotze chỉ ra điểm mà Jurgen Klopp xuất sắc hơn Pep Guardiola 1
Gotze chỉ ra điểm mà Jurgen Klopp xuất sắc hơn Pep Guardiola

“Về khả năng quản lý con người, tôi nghiêng về Jurgen Klopp. Ông ấy luôn mang lại cảm giác tuyệt vời cho mọi người và hoàn cảnh của họ. Với Pep Guardiola, ông ấy chỉ tập trung vào những màn trình diễn”.

Gotze cũng cho rằng anh cần một người như Klopp hơn là Pep Guardiola, vì vươn lên thành một ngôi sao từ khi còn trẻ. Nói về việc giành chức vô địch World Cup năm 22 tuổi, Gotze cho biết:

“Đó là một sự giải phóng. Cũng là một sự thỏa mãn bởi vì tôi đã chơi rất ít trong giải đấu đó. Cả niềm vui nữa. Tôi vẫn còn nhớ, mùa giải tiếp theo bắt đầu với trận đấu ở Cúp quốc gia Đức. Bạn ghi bàn thắng đó và 3 tuần sau bạn ra sân đối đầu với đội hạng ba là Preussen Munster. Sự khác biệt rất rõ ràng. Bạn phải làm quen với nó.

Nếu tôi vẽ một bức tranh về sự nghiệp của mình, tôi sẽ ghi bàn thắng đó ở tuổi 35 trong giải đấu cuối cùng của tôi và nói: ‘Vậy đủ rồi, tôi nghỉ đây’”.

Gotze cũng thừa nhận rằng sau khi đạt được thành công ở World Cup, tiêu chuẩn dành cho anh luôn rất cao.

Gotze vẫn có một sự nghiệp tốt. Anh ra sân 66 lần cho đội tuyển Đức, giành được nhiều danh hiệu ở Dortmund, Bayern và PSV. Tuy nhiên, sự nghiệp của Gotze không thăng hoa sau chức vô địch World Cup 2014 như nhiều người kỳ vọng ở thời điểm đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X