Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Goretzka lên tiếng về tin đồn được M.U và Arsenal quan tâm

Thứ Hai 04/12/2017 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Leon Goretzka đã lên tiếng sau những tin đồn được nhiều đội bóng lớn của nước Anh quan tâm.

 

Tiền vệ Leon Goretzka đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ngôi sao 22 tuổi đang có sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Anh gây ấn tượng mạnh trong màu áo ĐT Đức tại Confed Cup 2017 với 3 bàn thắng sau 4 trận. Phong độ cao tiếp tục được Goretzka duy trì tại Bundesliga mùa này với 4 bàn sau 11 trận. Ngôi sao sinh năm 1995 có thể đá được mọi vị trí ở hàng tiền vệ, khả năng hỗ trợ tấn công và phòng thủ của anh là rất toàn diện.
Tien ve Leon Goretzka len tieng ve tuong lai hinh anh
Leon Goretzka được nhiều đội bóng lớn quan tâm
Với lối chơi hiện đại dựa trên nhãn quan và nền tảng tốt, tiền vệ Goretzka chính là cột trụ và là niềm hy vọng chính của Schalke. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức đang đứng trước viễn cảnh mất ngôi sao 22 tuổi. Hợp đồng của cầu thủ này với Schalke còn thời hạn đến Hè 2018, mới đây đội bóng vùng Ruhr đã đề nghị gia hạn nhưng cầu thủ này đã từ chối. Để tránh trường hợp mất trắng ngôi sao sinh năm 1995, Schalke sẽ phải lên kế hoạch bán cầu thủ này vào tháng 1 tới.
Nâng cấp tuyến tiền vệ, M.U tranh hàng với Arsenal, Chelsea
Đội bóng chủ sân Old Trafford, Man United đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ đang thi đấu tại Bundesliga, Leon Goretzka ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm...
Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có Leon Goretzka của Schalke. Ở nước Anh, M.U, Chelsea, Liverpool và Arsenal đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này. Goretkza được hầu hết các ông lớn liên hệ không chỉ bởi hợp đồng của anh sắp hết mà còn bởi với tiền vệ này, họ sẽ có một sự bổ sung chất lượng. Những đội bóng của nước Anh đều chấp nhận chi ra 15 đến 20 triệu bảng cho thương vụ này, đó là số tiền hợp lý cho cầu thủ chỉ còn vài tháng hợp đồng.
Tien ve Leon Goretzka len tieng ve tuong lai hinh anh 2
 Goretzka chỉ đưa ra quyết định về tương lai vào tháng 1
Tiền vệ Leon Goretzka đã lên tiếng sau những tin đồn được nhiều đội bóng lớn của nước Anh quan tâm: “Tôi phải suy nghĩ kỹ về tương lai của mình, tôi phải xem xét mọi thứ. Tôi là một người rất tỉ mỉ trong những quyết định như vậy. Tôi cần thời gian để suy nghĩ về tương lai. Tôi chỉ đưa ra quyết định của mình vào tháng 1 tới. Tôi sẽ suy nghĩ về lời đề nghị gia hạn của Schalke, tôi cũng phân tích những lời đề nghị dành cho mình, sau khi tổng hợp những lời đề nghị tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X