Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Góp một tay "hạ sát" tình yêu lớn Arsenal, Cesc Fabregas lên tiếng xoa dịu

Chủ Nhật 05/10/2014 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi giúp Chelsea chiến thắng đội bóng cũ, tiền vệ người Tây Ban Nha không tỏ ra quá vui mừng trong buổi phỏng vấn và cho biết anh vẫn luôn tôn trọng Arsenal.

Trận derby London giữa Chelsea và Arsenal đã kết thúc không nằm ngoài bất ngờ của phần đông NHM. The Blues đã không mấy khó khăn “hạ đẹp” Pháo Thủ 2-0 trên sân nhà Stamford Bridge, với pha sút phạt đền thành công của Eden Hazard và cú tâng bóng tinh tế qua đầu thủ môn của chân sút đang đạt phong độ rất cao Diego Costa. Cesc Fabregas đã đánh dấu cuộc hội ngộ sau 3 năm với đội bóng đã phóng anh lên hàng ngôi sao bằng đường kiến tạo tuyệt đẹp để Costa ấn định tỷ số 2-0.

Chelsea
Fabregas có công sức không nhỏ vào chiến thắng của Chelsea

Trên thực tế, có thể nói các CĐV Pháo Thủ đã có màn tiếp đón Fabregas khá nồng hậu, bất chấp việc anh đã đầu quân cho đối thủ đáng ghét cùng thành phố. Phỏng vấn sau trận đấu, Fabregas cũng tỏ ra cảm kích trước tình cảm của các Gooners và cho biết chiến thắng này sẽ không ảnh hưởng gì đến tình cảm của hai bên.

“Tôi đã chiến thắng trận đấu này nhưng còn tuyệt vời hơn khi các CĐV Arsenal vẫn dành cho tôi nhiều tình cảm tốt đẹp. Tôi luôn tôn trọng Arsenal. Họ đã nâng đỡ tôi ngay từ những ngày đầu tiên và nếu không có sự giúp đỡ đó, chắc hẳn tôi đã không thể có được ngày hôm nay.”

“Tôi cảm kích khi chứng kiến các Gooners chấp nhận kết quả theo một cách tích cực nhất, dù điều đó chả dễ dàng gì cho họ. Hoàn cảnh khiến chúng tôi phải đối đầu nhau nhưng đó là bóng đá, còn ngoài ra tôi vẫn yêu Arsenal và họ vẫn yêu tôi. Điều đó không bao giờ thay đổi, dù cho giờ đây tôi đã đầu quân cho đối thủ Chelsea của họ. 

Arsenal mãi tồn tại trong trái tim tôi. Nhưng đây là bóng đá và tôi đang được cống hiến cho 1 CLB tuyệt vời. Tại đây, tôi được chơi với những cầu thủ xuất sắc, 1 HLV tài ba. Bởi vậy, tôi muốn giành tất cả mọi danh hiệu nên sẽ chỉ làm những gì tốt nhất cho đội bóng này. Tôi hi vọng mình sẽ thành công trong tương lai".

Cesc Fabregas có lí do để đưa ra những lời lẽ chứa đầy tình cảm với Arsenal bởi anh đã không được Pháo thủ đón nhận trong phiên chợ Hè vừa qua. Trong thế bất đắc dĩ, anh phải gia nhập Chelsea trước lời mời gọi của HLV Mourinho. Với 1 bộ phận CĐV The Gunners, F4 không phải là “kẻ phản bội”.

Như vậy chuỗi bất bại của Arsenal ở Premier League đã chấm dứt trên sân Stamford Bridge. Đáng buồn hơn khi họ đã bị tạm thời đá văng ra khỏi top 4 (10 điểm/7 trận) và thay thế là Man United, đội bóng trước đó đã đánh bại Everton 2-1. Chiều ngược lại, Chelsea vẫn cho thấy sức mạnh đáng sợ của ứng cử viên vô địch số một khi chiễm chệ trên ngôi đầu BXH (19 điểm/7 trận), bỏ xa ĐKVĐ Man City hiện xếp ngay sau đến 5 điểm.

Vòng đấu  tới, Arsenal sẽ trở về Emirates để tiếp đón Hull City, trong khi Chelsea tiếp tục có một trận derby London khác khi đến làm khách của Crystal Palace.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X