Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Tân binh Chelsea suýt bỏ bóng đá vì mẹ

Chủ Nhật 27/01/2019 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gonzalo Higuain từng suýt từ bỏ bóng đá để chăm sóc người mẹ lâm trọng bệnh. Tiền đạo người Argentina mới tiết lộ điều này trên tờ Mirror.

Gonzalo Higuain mới chuyển tới chơi cho Chelsea dưới dạng cho mượn từ Juventus kéo dài nửa năm. Tân binh của The Blues tiết lộ đã từng có ý định rời bỏ bóng đá hoàn toàn để chăm sóc người mẹ lâm bệnh nghiêm trọng.

Gonzalo Higuain chuyển tới Chelsea từ Juventus cách đây ít ngày dưới dạng cho mượn. Nửa đầu mùa này, tiền đạo 31 tuổi cũng chơi cho AC Milan theo thỏa thuận tương tự. Nhưng chỉ sau nửa mùa, đôi bên đã quyết định chia tay.

Gonzalo Higuain từng suýt từ bỏ bóng đá để chăm sóc mẹ hình ảnh

Gonzalo Higuain từng suýt từ bỏ bóng đá


Tới Chelsea, Higuain sẽ tái ngộ HLV Maurizio Sarri, người mà anh từng hợp tác rất thành công vào mùa 2015/16. Nhưng sau khi kết thúc mùa đó, mẹ của chân sút người Argentina đã lâm bệnh nặng. Mới đây, Higuain tiết lộ mình từng tính đến chuyện giải nghệ vì việc này.

“Tôi đã quyết định ngay lập tức rằng tôi phải dừng chơi bóng để chăm sóc mẹ mình”, anh nói với tờ Mirror. “Khi biết thông tin, đó thực sự là một cú sốc với tôi. Tôi cảm thấy có lỗi, vì tôi bận tham dự Copa America mà không hay biết.”

“Cả thế giới với tôi sụp đổ trong khoảnh khắc đó. Tôi không quan tâm đến bất cứ điều gì khác ngoài mẹ tôi. Tôi nói với bà ấy rằng tôi sẽ dừng chơi bóng ngay lập tức. Nhưng chính mẹ đã khuyên tôi tiếp tục. Bà ấy nói rằng tôi không được phép từ bỏ đam mê của mình.”

“Bà ấy muốn tôi tiếp tục chơi bóng vì bà ấy. Và tôi biết mình phải thực hiện mong muốn đó. Gia đình và bạn bè là tất cả mọi thứ đối với tôi. Sau đó, đến bóng đá. Mọi người cần hiểu điều đó. Một cầu thủ chơi bóng trên sân không có nghĩa rằng họ không bận tâm về bất cứ điều gì bên ngoài.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X