Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gonzalo Higuain sẽ sang Việt Nam cùng Pháo thủ

Thứ Bảy 22/06/2013 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ngày 17/7 tới, ĐTQG Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với CLB Arsenal tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Nếu như thực tế diễn ra đúng theo kế hoạch nằm trên bàn giấy của Pháo thủ thành London thì trong thành phần đội bóng sang du đấu châu Á lần này sẽ có cái tên Gonzalo Higuain.

Higuain sẽ hưởng lương cao nhất ở Arsenal
El Pipita sẽ sang Việt Nam

Theo thông tin đáng tin cậy từ nhật báo Guardian, Arsenal sẽ có được tiền đạo người Argentina cách ngày lên đường tới Việt Nam khoảng nửa tháng. Vì vậy, khả năng NHM Việt Nam được chứng kiến tài năng của El Pipita trên sân cỏ nước nhà là vô cùng cao. 

Trong thương vụ này, Arsenal vấp phải sự cản trở lớn nhất từ phía Juventus, còn Real Madrid khá "thoáng" khi mở cửa cho Pháo thủ tiếp cận với chân sút 25 tuổi và sẵn sàng bán anh với giá hợp lý. Sau nhiều cuộc thương thảo, Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân với El Pipita, và trong ngày 21/6, đại diện của Pháo thủ đã bay tới Madrid để đàm phán trực tiếp với phía Kền kền trắng về mức phí chuyển nhượng. Theo Guardian, chậm nhất vào ngày 1/7 tới, Arsenal sẽ chính thức sở hữu Higuain.

Higuain đã đồng ý kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương 130 ngàn bảng/tuần mả Arsenal đưa ra. Vấn đề còn lại của thương vụ này chỉ là 3 triệu bảng chênh lệch trong mức giá mong muốn của Real Madrid và mức giá mà Arsenal sẵn sàng trả. Hiện tại, mức phí chuyển nhượng mà Arsenal đặt lên bàn đàm phán là 22 triệu bảng (đắt nhất trong lịch sử của đội bóng này). Phía Real muốn 25 triệu, và 10 ngày là quá đủ để khoảng cách này được san lấp khi bản thân Kền kền trắng cũng không muốn giữ lại chân sút 25 tuổi này để bắt đầu quá trình tái thiết đội bóng. Thương vụ này có một tiến triển khá thuận lợi khi PSG sắp bổ nhiệm Laurent Blanc lên ghế nóng của họ, có nghĩa là Carlo Ancelotti cũng đã sắp cập bến Real. Mà trước đó, chủ tịch Flo Perez của Madrid đã khẳng định sẽ để Higuain rời đội bóng sau khi có được chiến lược gia người Italia. 


Tour đấu châu Á của Arsenal sẽ bắt đầu vào ngày 11/7, vì vậy SVĐ QG Mỹ Đình sẽ được chứng kiến sự góp mặt của chân sút đã từng làm mưa làm gió trong màu áo Real Madrid. Đây là điều mà nhiều người hâm mộ đang chờ đợi, bởi lẽ phàm là người quan tâm đến thông tin này, hẳn nhiên ai cũng lo "Nhỡ Arsenal mang hàng lởm sang Việt Nam thì sao?". Higuain thì chắc chắn không phải là hàng lởm rồi...
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X