Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gonzalo Higuain sẽ ngay lập tức rời Chelsea nếu...

Thứ Bảy 16/02/2019 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gonzalo Higuain rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019 nếu HLV Sarri bị sa thải, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải.

Higuain sẵn sàng ra đi theo HLV Sarri


Trong thời gian gầy đây, Chelsea đang chơi không tốt. 3 trận sân khách gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ đều thua, không ghi được bàn nào và nhận 12 bàn thua. NHM và BLĐ The Blues đang rất tức giận sau những thất bại với tỷ số 0-4 trước Bournemouth hay 0-6 trước Man City.
 
Gonzalo Higuain rời Chelsea nếu HLV Sarri bị sa thải hình ảnh

HLV Maurizio Sarri đứng trước khả năng bị sa thải


Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đánh bại Malmo 2-1 ở lượt đi vòng 1/16 Europa League, song sức ép với HLV Sarri vẫn là rất lớn. Đội bóng thành London cho ông này 2 tuần để cải thiện tình hình, nếu Chelsea không thi đấu lột xác khả năng nhà cầm quân người Italia bị sa thải là hoàn toàn có thể.

Đội chủ sân Stamford Bridge đã chuẩn bị những phương án trong trường hợp sa thải HLV Sarri. Cụ thể, họ sẽ bổ nhiệm trợ lý Zola trở thành HLV tạm quyền dẫn dắt CLB đến hết mùa giải, sau đó vào Hè 2019 Chelsea sẽ bổ nhiệm một HLV chất lượng hơn.

Gonzalo Higuain rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019 nếu HLV Sarri bị sa thải, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải. Cầu thủ 31 tuổi đến Stamford Bridge theo tiếng gọi của ông thầy cũ, hiện anh đang là lựa chọn số 1 trên hàng công của The Blues.
 
Higuain choi rat tot duoi su dan dat cua HLV Sarri

Higuain rời Chelsea nếu HLV Sarri bị sa thải


Số 9 sợ rằng nếu HLV Sarri ra đi, anh sẽ không còn có được vị trí chính thức. Cựu sao Real không muốn ngồi dự bị, bởi vậy anh sẵn sàng chia tay Chelsea ở Hè 2019 trong trường hợp HLV Sarri không dẫn dắt đội bóng thành London ở mùa giải tới.

Higuain đã ghi 2 bàn sau 4 lần ra sân cho Chelsea. Nếu anh chơi tốt, đội bóng thành London có thể kích hoạt điều khoản mua đứt ở Hè 2019. Theo tờ Mirror, Chelsea sẵn sàng mua đứt Gonzalo Higuain vào tháng 6 này, song họ tin rằng mình sẽ không phải chi tới 36 triệu euro như những gì đã ký kết với Juventus vào tháng 1 vừa qua.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X