Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Ronaldo, Higuain muốn hay không cũng buộc phải rời Juventus

Thứ Năm 04/07/2019 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã thông báo với tiền đạo Gonzalo Higuain rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của CLB và sẽ phải tìm CLB mới trong mùa hè này.

Đã trở lại Juventus sau 1 năm cho mượn nhưng Gonzalo Higuain sẽ không có hội tiếp tục khoác áo CLB này theo những gì lãnh đạo mới tuyên bố.

Mùa trước, Higuain chơi cho AC Milan và Chelsea dưới dạng cho mượn từ Juventus. Nhưng với phong độ nghèo nàn, tiền đạo này đã không được đội bóng Anh kích hoạt điều khoản mua đứt dù cho họ bị Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cấm chuyển nhượng.

Higuain trở về nhưng không được chuyển nhượng Juventus giữ chân hình ảnh

Higuain trở về nhưng không được chuyển nhượng Juventus giữ chân


Trở lại Juventus, Higuain từng kỳ vọng sẽ mở mặt dưới sự dẫn dắt của HLV thân thiết Maurizio Sarri tại Napoli và Chelsea trước đây. Nhưng đời không như là mơ. Với việc đã có Cristiano Ronaldo và đang liên hệ với Mauro Icardi của Inter Milan, lãnh đạo Juventus không có ý định giữ chân tiền đạo người Argentina.

Cách đây vài ngày, người đại diện của Higuain cho biết anh muốn được ở lại Juventus. Tuy nhiên, một cuộc gọi từ lãnh đạo Bianconeri đã khiến cho cầu thủ 31 tuổi hụt hẫng. Theo đó, Higuain vẫn đang nằm trong danh sách cần thanh lý của Juve khi mức lương 7,5 triệu euro mỗi năm anh đang hưởng là quá lớn.

Các sếp Juventus muốn giải phóng quỹ lương khi mà 2 tân binh Aaron Ramsey và Adrien Rabiot đều được hưởng từ 7 triệu euro trở lên mỗi năm do gia nhập dưới dạng chuyển nhượng tự do. Đó là chưa kể thỏa thuận với Matthijs de Ligt từ Ajax sắp được thông qua và “Bà đầm già” phải trả cho sao trẻ này không dưới 12 triệu euro mỗi năm.

Gianluigi Buffon cũng sắp trở lại CLB từng có 17 năm gắn bó trước khi tới Paris Saint-Germain 12 tháng trước dù lương bổng sẽ thấp hơn. Các nguồn tin thân cận tiết lộ rằng thủ môn kỳ cựu này sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế vào hôm nay trước khi ký hợp đồng 1 năm với đãi ngộ 1,5 triệu euro cộng với tiền thưởng.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X