Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Gonzalo Higuain có thể tạo ra sự khác biệt ở Chelsea"

Thứ Hai 28/01/2019 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willy Caballero nói về Higuain, ngôi sao người Argentina tin tưởng đồng hương sẽ thi đấu thành công ở Stamford Bridge.

Higuain sẽ thành công ở Chelsea


Cách đây không lâu, Gonzalo Higuain cập bến Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1987 tới Stamford Bridge từ Juventus theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt. Anh và HLV Sarri từng có thời gian gắn bó ở Napoli, bởi vậy ông thầy người Italia tự tin có thể giúp cầu thủ 31 tuổi thi đấu bùng nổ ở Anh.
Willy Caballero nói về Higuain Cậu ấy sẽ chơi tốt ở Chelsea hình ảnh

Gonzalo Higuain cập bến Chelsea theo dạng cho mượn từ Juventus


Với sự có mặt của Higuain, Morata sẽ phải ra đi. Cầu thủ người Tây Ban Nha đạt được thỏa thuận tới Atletico Madrid theo dạng cho mượn có thời hạn 18 tháng, bản hợp đồng có kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 37 triệu bảng.

Higuain cũng đã có màn ra mắt Chelsea, anh ra sân ở trận đấu với Sheffield Wednesday. Ở trận đấu này, số 9 chưa để lại nhiều ấn tượng. Tuy nhiên, Willy Caballero nói về Higuain, ngôi sao người Argentina tin tưởng đồng hương sẽ thi đấu thành công ở Stamford Bridge.

“Cậu ấy đã bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội mới, cậu ấy cho thấy những kỹ năng cực tốt trên sân tập. Chắc chắn Higuain cần thời gian để làm quen với môi trường và đồng đội mới. Cậu ấy là một tiền đạo giỏi, tôi tin cậu ấy sẽ thành công ở Chelsea. Chắc chắn Higuain sẽ tạo ra những sự khác biệt”.
Higuain

Caballero tin Higuain sẽ bùng nổ ở Chelsea


“Cậu ấy có lợi thế khi từng chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri, giữa họ có sự hiểu nhau rất lớn. Tôi nghĩ rằng những ngôi sao tấn công của Chelsea như Willian, Giroud, Eden Hazard sẽ giúp cậu ấy hòa nhập nhanh nhất có thể. Tôi đang chờ đợi những bàn thắng của cậu ấy cho Chelsea”.

Giroud nói về Higuain, cầu thủ người Pháp khẳng định: “Cậu ấy là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng, tất nhiên sẽ có sự cạnh tranh ở đây, nhưng đó sẽ là cạnh tranh lành mạnh và chỉ càng có lợi cho cả tập thể. Bản thân tôi sẽ không ngừng cố gắng chiến đấu cho chỗ đứng của mình từ trên sân tập đến khi thi đấu”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X