Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gomez trầm trồ với tiềm năng của một sao trẻ Liverpool

Thứ Năm 23/09/2021 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Gomez đã ca ngợi đồng đội Kaide Gordon tại Liverpool và tin rằng không có giới hạn nào cho cầu thủ trẻ này.

Ở tuổi 16 tuổi cộng 351 ngày, Kaide Gordon đã trở thành cầu thủ trẻ thứ 5 có màn ra mắt Liverpool. Mũi công này đá chính và chơi đủ 90 phút khi The Kop đánh bại Norwich 3-0 ở cúp Liên đoàn.

Gordon
Gordon chơi ấn tượng khi ra mắt Liverpool

Gordon gia nhập Liverpool từ Derby County hồi tháng 1 trong một hợp đồng có giá trị hơn 3 triệu bảng. Tuyển thủ U17 Anh đã sớm gây ấn tượng với HLV Jurgen Klopp khi lên đội 1 tập luyện chuẩn bị cho mùa giải 2021-22 ở Áo và Pháp.

Phát biểu sau trận thắng Norwich, Joe Gomez rạng rỡ khi được hỏi về tiềm năng của Gordon và tác động của sao trẻ này với đội 1 Liverpool. Người mang băng đội trưởng “Lữ đoàn đỏ” đêm thứ 3 vừa qua nói:

“Điều đáng chú ý nhất với Gordon là dường như cậu ấy sở hữu cái đầu già hơn tuổi trên vai. Tư duy chững chạc giúp cậu ấy vững vàng khi thi đấu. Khả năng của Gordon đã tự toát lên. Nhưng đó còn là một chàng trai tốt.”

“Trong giai đoạn tiền mùa giải, Gordon đã nỗ lực hết mình. Mỗi khi tập luyện với đội 1 của Liverpool, cậu ấy đều để lại ấn tượng. Cậu ấy làm được những điều mà tôi thậm chí còn chưa nghĩ đến khi ở tuổi đó.”

Joe Gomez
Joe Gomez chia sẻ ấn tượng về đàn em

“Xin được gửi lời thán phục và tôi tin rằng Gordon có thể vươn tới một sự nghiệp tuyệt vời. Với nền tảng đó, không có giới hạn nào cho cậu ấy.”

Gomez cũng dành lời khen cho tân binh Ibrahima Konate, người đá cặp với anh ở vị trí trung vệ trong trận gặp Norwich sau khi ra mắt trước Crystal Palace hồi cuối tuần. Hậu vệ 24 tuổi nói thêm:

“Konate là cầu thủ có tài năng hàng đầu và đáng nể. Nhìn vào những phẩm chất, bạn có thể thấy cậu ấy giỏi như thế nào. Khi còn trẻ, tôi đã được học hỏi ở Van Dijk. Nhưng Konate đã có kinh nghiệm, đã là một cầu thủ hàng đầu, đã chơi ở Champions League.”

“Thật thú vị khi được chơi bên cạnh Konate. Cả hai chúng tôi đều cảm thấy thích thú khi những trung vệ trẻ đang cố gắng chứng tỏ bản thân. Chúng tôi nỗ lực thúc đẩy nhau mỗi ngày.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X