Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vô địch thế giới, sao Liverpool muốn lên đỉnh nước Anh và châu Âu

Thứ Ba 24/12/2019 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Gomez hy vọng Liverpool sẽ lấy chức vô địch Club World Cup làm bàn đạp để hướng tới thành công trong phần còn lại của mùa 2019-20.

Hậu vệ người Anh đã thúc giục The Kop gặt hái thêm nhiều danh hiệu khác trong tương lai.

Liverpool đạt thành công nhất định


Năm 2019 đã khép lại gần như hoàn hảo với Liverpool. Về nhì tại Premier League một cách đáng tiếc khi chỉ kém ngôi đầu của Man City đúng 1 điểm, đoàn quân của Jurgen Klopp đã nhanh chóng vô địch Champions League để đền đáp sự ủng hộ của người hâm mộ.

Liverpool vo dich Club World Cup
Liverpool mới vô địch Club World Cup 2019

Liverpool tiếp tục rinh về phòng truyền thống các danh hiệu bao gồm Siêu cúp châu Âu hồi tháng 8 và mới nhất là Club World Cup.

Gomez muốn nhiều hơn


Vào ngày Boxing Day, Liverpool sẽ trở lại Premier League với chuyến làm khách trên sân Leicester. Trên BXH lúc này, Lữ đoàn đỏ đang hơn vị trí thứ 2 của Bầy cáo tới 10 điểm và nếu thắng tại King Power, họ xem như đặt một tay vào ngôi vô địch.

6 tháng tới, Liverpool còn 3 danh hiệu khác có thể chinh phục là Premier League, cúp FA và Champions League. Gomez đã thúc giục các đồng đội của mình giữ cái đầu lạnh để duy trì phong độ cao.

Hậu vô địch thế giới, sao Liverpool muốn lên đỉnh nước Anh và châu Âu hình ảnh 2
Joe Gomez mơ về những thành công lớn hơn

“Chiến thắng ở Club World Cup chỉ làm tăng thêm tính tích cực của chúng tôi”, hậu vệ người Anh nói. “Chúng tôi đã là nhà vô địch thế giới và tại sao không thể sử dụng điều đó như một điều tích cực?”

“Nhưng chúng tôi biết rằng không thể tập trung vào bất cứ điều gì. Chúng tôi thậm chí chưa đi hết nửa mùa giải, vì vậy đó là một trường hợp nhạy cảm và đòi hỏi sự tập trung.”


Về việc Liverpool sử dụng đội trẻ đá với Aston Villa ở tứ kết Carabao Cup để tập trung lực lượng mạnh nhất cho Club World Cup, Gomez nhận xét: “Thật đặc biệt. Chúng tôi biết rằng CLB chưa thể có được nó trước đây vàđó là điều chúng tôi muốn đạt được.”

“Tất cả các cầu thủ, ban huấn luyện và người hâm mộ đều muốn điều đó. Tôi tin rằng chúng tôi có thể nắm lấy cơ hội này. Bạn không đến đây mà không giành được một trong những danh hiệu lớn nhất trên thế giới.”

“Chúng tôi đã chơi với hai đội mạnh trong tuần này và bạn không thể đánh giá thấp điều đó.Không khí trong phòng thay đồ cho bạn thấy sự cạnh tranh này tích cực như thế nào. Thêm một chiếc cúp khác và đó là những gì chúng tôi muốn ở đây.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X