Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục tỏa sáng Van Dijk được đồng đội hết lời khen ngợi

Thứ Ba 20/11/2018 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Gomez lên tiếng khen ngợi Virgil Van Dijk sau màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, cầu thủ người Anh cũng cảm ơn trung vệ người Hà Lan vì đã giúp đỡ mình rất nhiều trong sự nghiệp.

Virgil Van Dijk đang chơi cực tốt


Kể từ khi cập bến Liverpool vào tháng 1 năm 2018, trung vệ Virgil Van Dijk nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng thành phố Cảng. Ngôi sao người Hà Lan giúp hàng thủ của đội chủ sân Anfield chắc chắn hơn rất nhiều.
Joe Gomez lên tiếng khen ngợi Virgil Van Dijk  hình ảnh

Van Dijk đang chơi cực tốt


Không chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình Van Dijk còn giúp đỡ rất nhiều cho hàng thủ, ngôi sao 27 tuổi cho thấy anh xứng đáng với từng xu từng cắc mà Liverpool bỏ ra. Mùa giải này, Liverpool đang sở hữu hàng thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh, họ mới thủng lưới 5 bàn sau 12 trận.

Chính phong độ ấn tượng của Van Dijk là một trong những lý do giúp hàng thủ Liverpool đang chơi cực kỳ chắc chắn. Trong màu áo ĐT Hà Lan, cầu thủ sinh năm 1991 cũng đang là trụ cột không thể thay thế. Những bàn thắng liên tiếp của cầu thủ này giúp Cơn lốc Cam lọt vào VCK Nations League.

Mới đây, trung vệ Van Dijk tỏ ra rất tự hào khi giúp Hà Lan lọt vào VCK Nations League. Nhưng anh khẳng định các đồng đội cần giữ sự tập trung cho chiến dịch Euro 2020 thời gian tới.


Joe Gomez khen ngợi Virgil Van Dijk


Joe Gomez lên tiếng khen ngợi Virgil Van Dijk sau màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, cầu thủ người Anh cũng cảm ơn trung vệ người Hà Lan vì đã giúp đỡ mình rất nhiều trong sự nghiệp.
Liên tục tỏa sáng Van Dijk được đồng đội hết lời khen ngợi hình ảnh 2

Joe Gomez khen ngợi Van Dijk


“Van Dijk là một trung vệ hàng đầu, anh ấy là một trong người giỏi nhất thế giới hiện tại ở vị trí của mình. Trong nhiều năm qua anh ấy đã chứng tỏ khả năng và sự ổn định, hiện anh ấy đang là một trong những cầu thủ không thể thay thế của Liverpool”.

“Tôi đã học hỏi rất nhiều từ Van Dijk, nhờ sự giúp đỡ của anh ấy tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi rất vui và cảm thấy vinh dự khi được chơi bên cạnh một cầu thủ tốt như vậy. Tôi muốn cảm ơn cả John Stones nữa, anh ấy cũng giúp đỡ tôi rất nhiều trong màu áo ĐT Anh”.

“Tôi vẫn còn là một cầu thủ trẻ, tôi vẫn còn phải học hỏi rất nhiều. Tôi vẫn đang nỗ lực để có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu trong tương lai”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X