Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gomez bị Sterling hành hung, Liverpool phản ứng thế nào?

Thứ Tư 13/11/2019 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool tức giận khi Sterling hành hung Gomez, BLĐ đội bóng thành phố Cảng không hài lòng với cách xử lý tình huống của ĐT Anh.

Liverpool không hài lòng với ĐT Anh


Man City đã để thua 1-3 trước Liverpool trong trận đấu tại Anfield, thất bại này khiến Man xanh kém đối thủ 9 điểm. Trận thua này khiến những ngôi sao của đội chủ sân Etihad không giữ được bình tĩnh, trong những phút cuối trận Sterling và Gomez đã có những tranh cãi dữ dội.
 
Liverpool tức giận khi Sterling hành hung Gomez hình ảnh

Sterling có hành động không đẹp với Gomez


Mặc dù James Milner đã can ngăn kịp thời, song dường như Sterling vẫn ấm ức. Khi gặp lại Gomez ở ĐT Anh, cầu thủ này đã lao vào túm cổ hậu vệ của Liverpool. Các cầu thủ của ĐT Anh đã kịp thời can ngăn, điều đó khiến mọi thứ không đi quá xa. 

HLV Gareth Southgate và LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định gạch tên Sterling khỏi danh sách trận gặp Montenegro. Tiền đạo của Man City vẫn ở lại cùng ĐT Anh, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ ra sân trong trận đấu tiếp theo với Kosovo. 

Theo tiết lộ từ Ben Chilwell, Sterling sau đó đã lên tiếng xin lỗi Gomez, anh khẳng định mình đã không giữ được bình tĩnh. Gomez cũng tha thứ cho Sterling, cầu thủ 22 tuổi giữ thái độ bình tĩnh từ đầu đến cuối vụ việc.

Liverpool tức giận khi Sterling hành hung Gomez, BLĐ đội bóng thành phố Cảng không hài lòng với cách xử lý tình huống của ĐT Anh. Theo The Athletic, Liverpool không hài lòng khi Tam sư công khai chuyện này trước báo giới, The Kop tin rằng FA phải xử lý một cách nội bộ.

Lữ đoàn đỏ sợ rằng vụ việc này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của Gomez, người năm nay mới 22 tuổi. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1997 đang phải ngồi dự bị, trong thời gian gần đây khi mà Matip dính chấn thương thì cầu thủ người Anh mới được sử dụng nhiều hơn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X