Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gomes: “Tôi rời MU để tìm lấy cho mình hạnh phúc”

Chủ Nhật 29/11/2020 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angel Gomes đã giải thích rằng quyết định rời Man United tới Lille vào mùa hè tới từ khao khát có hạnh phúc trong sự nghiệp thi đấu.

Gomes rời MU tới Lille

Angel Gomes được đánh giá là một trong những sản phẩm ưu tú của học viện MU. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh này hiếm khi được sử dụng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Do đó, khi hết hạn hợp đồng, dù được MU mời ký tiếp, anh đã từ chối.

Angel Gomes Tôi rời MU để tìm lấy cho mình hạnh phúc hình ảnh
Angel Gomes không được ra sân nhiều ở MU

Gomes chuyển đến Lille dưới dạng chuyển nhượng tự do trước khi được đem cho Boavista mượn. Tại Bồ Đào Nha, chàng trai 20 tuổi được chơi thường xuyên và được đánh giá cao về màn trình diễn của mình.

Gomes thừa nhận việc rời MU – CLB đã gắn bó trong 14 năm là một điều khó khăn. Nhưng anh cho hay đó là một bước cần thiết cho sự phát triển của cá nhân mình. Gomes nói với The Independent:

Chia sẻ nguyên nhân

“Man United là một CLB đặc biệt nhưng tôi chỉ muốn chơi và thể hiện bản thân. Tôi đã được đề nghị một hợp đồng tuyệt vời, tôi có gia đình và bạn bè xung quanh. Nhưng tôi quyết định rằng sẽ hy sinh điều đó để theo đuổi một con đường khác.”

Angel Gomes ky hop dong voi Lille
Sao trẻ người Anh ký hợp đồng với Lille

“Mọi người không thể biết quyết định này là khó khăn như thế nào. Tôi vẫn là một người hâm mộ MU. Đến giờ tôi vẫn theo dõi mọi trận đấu, dù là đội 1 hay U18 của họ. Đáng lẽ tôi có thể ở lại và ra đi dưới dạng cho mượn nhưng tôi cảm thấy mình cần một khởi đầu mới.”

Gomes cũng nói thêm rằng giám đốc thể thao Luis Campos của Lille đã đề nghị anh chuyển đến Pháp: “Chúng tôi đã nói chuyện trong vài giờ. Campos biết tôi rất rõ và đã nói cho tôi kế hoạch của ông ấy.”

“Đó chính xác là những gì tôi cần nghe. Trong năm đầu tiên, Campos muốn tôi đến Boavista, đó là một phương án rõ ràng. Tôi đã nói chuyện với HLV ở đó và thích ý tưởng của ông ấy.”

“Tôi không coi đó là bước lùi, tôi coi đó là cơ hội để mình tiếp tục. Tôi không muốn đến một nơi nào đó và mang cái mác là một cầu thủ trẻ. Tôi muốn chơi 90 phút, có một vai trò quan trọng và thể hiện những gì tôi có thể làm.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X