Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Benfica muốn David Luiz trở lại chốn xưa

Thứ Sáu 26/02/2021 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Benfica, Nuno Gomes muốn thấy David Luiz trở lại CLB này trước khi giải nghệ. Hậu vệ người Brazil sẽ đáo hạn hợp đồng với Arsenal vào mùa hè này và từng thổ lộ mong muốn quay về Benfica
David Luiz đã có 4 năm chơi cho Benfica từ năm 2007 đến 2011. Sau 10 năm ra đi, trung vệ 33 tuổi từng bóng gió về việc muốn chơi cho CLB Bồ Đào Nha thêm lần nữa. Nuno Gomes - người từng là đồng đội của Luiz tại Benfica cũng hy vọng khả năng đó sẽ thành hiện thực

Huyền thoại Benfica muốn David Luiz trở lại chốn xưa hình ảnh
David Luiz bỏ ngỏ khả năng tái hợp Benfica

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền với Goal, Gomes chia sẻ: “Hãy cũng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi nhớ rằng tại Benfica, Luiz đã cho thấy sự thích nghi rất tốt với môi trường ở Bồ Đào Nha cả trên sân cỏ và cuộc sống bên ngoài.”

“Luiz đã trở thành một người Bồ Đào Nha thật sự, từ cách sống cho đến văn hóa. Cậu ấy đã trải qua nhiều thăng trầm ở Benfica nhưng về cơ bản thi đấu ổn định tại đây.

“Tôi có nghe được Luiz đã một ngày nào đó muốn quay trở lại Benfica. Tôi không biết liệu điều đó có xảy ra hay không, nhưng tôi rất muốn nó thành hiện thực.”

Huyền thoại Benfica muốn David Luiz trở lại chốn xưa hình ảnh
Đồng đội cũ ủng hộ cầu thủ người Brazil

Luiz chuyển đến Benfica từ Vitoria của Brazil vào năm 2007, ban đầu theo bản hợp đồng cho mượn. Anh đã trải qua 4 năm ở đội bóng Bồ Đào Nha và có hơn 100 lần ra sân, giành 1 chức VĐQG.

Luiz rời Benfica vào tháng 1 năm 2011 để gia nhập Chelsea theo bản hợp đồng trị giá 21,5 triệu bảng. Nhớ lại đàn em khi mới gia nhập sân Da Luz, Gomes nói thêm: “Ban đầu, Luiz là một người rất nhút nhát, nhưng sau đó cậu ấy đã đổi khác rất nhiều.”

“Luiz rất khiêm tốn, muốn học hỏi nhiều hơn từ các HLV, từ các đồng đội lớn tuổi hơn. Tôi rất tự hào rằng mình là một người bạn rất tốt của cậu ấy và gia đình. Đó là một người bạn tuyệt vời.”

“Luiz đã chăm chỉ làm việc để đạt được ngày hôm nay. Tôi hy vọng một ngày nào đó cậu ấy sẽ trở lại và kết thúc sự nghiệp của mình tại Benfica.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X