Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Everton bị Son Heung-min đốn gãy chân giờ ra sao?

Thứ Tư 29/01/2020 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin mới nhất về Andre Gomes mới được Everton cập nhật thông qua các kênh truyền thông.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã bị gãy xương mắt cá chân trong trận gặp Tottenham hồi tháng 11 nhưng đang trên đà hồi phục hoàn toàn.

Gomes bị gãy chân


Hồi đầu tháng 11, sau một pha va chạm với Son Heung-min, Andre Gomes đã bị gãy xương mắt cá chân phải. Tiền vệ 26 tuổi nằm sân trong đau đớn và được đưa thẳng đến bệnh viện.

Andre Gomes của Everton bị Son đốn gãy chân giờ ra sao hình ảnh
Everton chấn thương nặng trước Tottenham

Ban đầu, có những nỗi lo Gomes phải vắng mặt cả năm trời. Tuy nhiên, ca phẫu thuật sau đó đã thành công và mang tới những thông tin tích cực.

Đã trở lại tập luyện


Sau 86 ngày, người ta đã thấy Gomes trở lại với trung tâm tập luyện của Everton. Trong thời gian đó, The Toffees đã có sự thay đổi trên ghế huấn luyện với Marco Silva đã được thế chỗ bởi Carlo Ancelotti.

Sao Everton bị Son Heung-min đốn gãy chân giờ ra sao hình ảnh 2
Tiền vệ người Bồ đã trở lại tập luyện mới đây

Gomes mới chỉ chính thức gia nhập Everton từ Barcelona hè năm ngoái. Trước đó, cầu thủ người Bồ chơi thành công ở sân Goodison Park trong mùa 2018-19. Anh đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Everton dưới tay HLV Silva.

Giờ đây, Gomes hy vọng sẽ mau chóng tìm lại thể lực và cảm giác tốt nhất để lấy lại vị trí trong đội hình xuất phát. Trong lần gần nhất ra sân, Everton của anh đã ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút bù giờ do công Cenk Tosun.

Trong thời gian Gomes dưỡng thương, hàng tiền vệ Everton hoạt động không tốt. Tân binh Jean-Philippe Gbamin đang chấn thương trong khi những Fabian Delph, Tom Davies, Morgan Schneiderlin… chỉ đáp ứng một phần

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X