Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Golovin hối hận vì không đầu quân cho Chelsea

Thứ Năm 04/10/2018 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aleksandr Golovin không hạnh phúc ở Monaco, theo L'Equipe cầu thủ người Nga cảm thấy hối hận khi không đầu quân cho Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Golovin từ chối Chelsea để tới Monaco


Tại World Cup 2018, tiền vệ Aleksandr Golovin là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của ĐT Nga. Những màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao 22 tuổi là một trong những lý do giúp đội chủ nhà vào đến tận vòng tứ kết.
Aleksandr Golovin không hạnh phúc ở Monaco hình ảnh

Golovin chọn Monaco vì sự phát triển hơn nữa trong tương lai


Mùa giải vừa qua, Golovin cũng là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của CSKA, anh là mẫu tiền vệ đa năng khi có thể chơi được ở nhiều vị trí. Golovin có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc chạy cánh.

Với sự trưởng thành vượt bậc của mình tiền vệ sinh năm 1996 được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, Chelsea quan tâm ngôi sao người Nga, The Blues đã nhiều lần ngỏ ý muốn có cầu thủ này. Tuy nhiên, Golovin tới Monaco thay vì cập bến Stamford Bridge.

Cầu thủ 22 tuổi tin rằng ở Monaco anh có nhiều cơ hội ra sân hơn là cập bến Chelsea, tiền vệ người Nga cũng cho rằng HLV Leonardo Jardim rất mát tay với những cầu thủ trẻ, ông sẽ giúp anh tiếp tục trưởng thành.


Golovin hối hận khi không tới Chelsea


Aleksandr Golovin không hạnh phúc ở Monaco, theo L'Equipe cầu thủ người Nga cảm thấy hối hận khi không đầu quân cho Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
Golovin cua Nga

Golovin hối hận vì không tới Chelsea ở Hè 2018


Kể từ khi cập bến Monaco, tiền vệ Golovin không được sử dụng. Tính đến thời điểm hiện tại anh mới chỉ ra sân duy nhất 1 lần ở Ligue 1 với vỏn vẹn 77 phút thi đấu. HLV Jardim khẳng định ngôi sao 22 tuổi cần thêm thời gian để thích ứng với đội bóng mới.

Việc không được sử dụng trong màu áo đội bóng Công quốc đang khiến Golovin cảm thấy không hài lòng. Ngôi sao người Nga lúc này đang hối hận khi tới Monaco, anh tiết lộ với một số người bạn của mình rằng rất tiếc nuối khi từ chối Chelsea.

Có lẽ Golovin cần tập trung vào tập luyện nhằm gây ấn tượng với Jardim, bởi ở thời điểm hiện tại anh đã không còn cơ hội tới Chelsea. Hiện The Blues đang sở hữu nhiều tiền vệ tấn công chất lượng, HLV Sarri không còn cần đến sự phục vụ của ngôi sao người Nga.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X