Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gọi Walker là tên ngốc, huyền thoại MU “ăn gạch”

Chủ Nhật 15/11/2020 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne mới lên tiếng bảo vệ Kyle Walker sau khi hậu vệ phải của Man City bị tiền bối Roy Keane gọi là “tên ngốc”.

Cầu thủ người Bỉ tin rằng đồng đội tại CLB luôn có phong độ ổn định và xứng đáng được khen ngợi chứ không phải chỉ trích.

De Bruyne bênh vực Walker

Gọi Kyle Walker là tên ngốc, huyền thoại MU ăn gạch hình ảnh
Walker phạm lỗi với Mane dẫn tới penalty

Những lời nhận xét không hay ho của Roy Keane được đưa ra sau khi Kyle Walker gây ra quả quả phạt đền trong trận hòa 1-1 gần đây trước Liverpool tại Premier League. Huyền thoại MU cho rằng hậu vệ này quá dễ mắc lỗi nghiêm trọng.

Walker mới đánh dấu tròn 100 trận cho Man City tại Premier League kể từ khi rời Tottenham vào năm 2017. Anh được đồng đội De Bruyne bênh vực trước “búa rìu” từ Keane. Tuyển thủ Bỉ nói:

“Tôi nghĩ rằng kể từ thời điểm Walker gia nhập, anh ấy là một trong những người có phong độ ổn định nhất trong đội bóng của chúng tôi. Anh ấy không bao giờ bị chấn thương, chơi trong mọi trận đấu.”

De Bruyne va Walker
De Bruyne bảo vệ Walker

“Walker đáng tin cậy và là một hậu vệ thực sự tốt. Tôi nghĩ những gì anh ấy đã làm là rất tích cực. Rõ ràng là khi bạn so sánh, các vị trí luôn khác nhau. Bạn không thể so sánh Walker với Alexander-Arnold ở Liverpool.”

“Alexander-Arnold là một cầu thủ thiên về tấn công hơn còn Walker đóng một vai trò khác với Man City. Nhưng anh ấy đang làm tốt và không phải ngẫu nhiên đã chơi suốt những năm qua ở đẳng cấp cao.”

“Nó cho thấy Walker thực sự giỏi. Những gì Roy Keane nói, anh ấy sẽ xem xét một cách thấu đáo. Anh ấy sẽ ổn thôi.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X