Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Gọi điện thoại cho người thân, Solskjaer quyết chiến tử với PSG

Thứ Ba 05/03/2019 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa tuần này, trận đại chiến M.U vs PSG tại lượt về vòng 1.8 Champions League sẽ diễn ra, và Quỷ đỏ đang rất quyết tâm lội ngược dòng.


M.U có sự giúp sức của Sir Alex
 

Với thất bại 0-2 ngay tại sân nhà Old Trafford, đội bóng nước Anh có rất ít cơ hội làm nên điều kỳ diệu trong trận lượt về. Đã vậy, Quỷ đỏ còn nhận hàng loạt thông tin tiêu cực, khi rất nhiều trụ cột gặp chấn thương như Jones, Mata, Matic, Valencia, Herrera, Sanchez và Martial.
 
Cùng với đó, ngôi sao số 1 – Paul Pogba cũng không thể góp mặt vì án treo giò (nhận 2 thẻ vàng trong trận lượt đi). Chính vì vậy, cơ hội dành cho Man United đã nhỏ lại càng thêm nhỏ, và chỉ có điều thần kỳ mới giúp họ góp mặt ở vòng tứ kết giải châu lục.

MU vs PSG Quỷ đỏ đem theo sự trợ giúp đặc biệt hình ảnh

Ferguson sẽ đi theo toàn đội trong trận M.U vs PSG


Tuy nhiên, HLV Solskjaer đòi thắng PSG 4-2 ngay tại SVĐ Công viên các Hoàng tử, trong một cuộc phỏng vấn trước thềm trận đại chiến. Chiến lược gia người Na Uy khẳng định, toàn đội sẽ không dễ dàng bỏ cuộc, và sẽ quyết chiến đến cùng.
 
Để hiện thực hoá mục tiêu có phần xa vời này, M.U đã quyết định mời Sir Alex Ferguson đi theo cùng toàn đội, làm nguồn động viên tinh thần cho các cầu thủ. Theo nguồn tin từ báo chí Anh, HLV Ferguson còn có vai trò cố vấn chuyên môn cho Man United và HLV Solskjaer – vốn cũng là học trò của mình.
 
Với thất bại 2 bàn ở lượt đi, để có thể giành vé đi tiếp, trận đấu giữa M.U vs PSG phải có kết quả 3-1, hoặc 4-2 nghiêng về phía Quỷ đỏ. Đây chắc chắn là thử thách khó khăn cho đội bóng nước Anh, nhưng điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá.
Sao PSG lo sợ khi bị Man Utd dọa lội ngược dòng
Phát biểu của Andreas Pereira cũng như Thilo Kehrer ở hai bên chiến tuyến trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra trên sân Công viên các Hoàng tử.
Chiến thắng kịch tính, Solskjaer tự tin sống mái với PSG
Phát biểu của HLV người Na Uy sau trận đấu nghẹt thở với kết quả MU 3-2 Southampton đưa Quỷ Đỏ trở lại top 4 Premier League.
M.U chấp nhận ‘buông’ C1 để quyết chiến Arsenal
Giữa tuần này, Man United sẽ có chuyến làm khách đến Paris trong trận lượt về Champions League, trong bối cảnh tiền đạo Martial bình phục chấn thương. Tuy...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X