Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Godin tức giận khi Edinson Cavani phải nhận án phạt

Thứ Ba 05/01/2021 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Diego Godin tỏ ra bất bình trước án phạt mà LĐBĐ Anh (FA) dành cho tiền đạo Edinson Cavani của MU, vì cáo buộc sử dụng thuật ngữ để phân biệt chủng tộc.

Diego Godin bảo vệ Edinson Cavani


Tiền đạo Edinson Cavani là người hùng trong chiến thắng 3-2 của MU trước Southampton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh, ngôi sao sinh năm 1987 vào sân từ băng ghế dự bị và tham gia vào cả 3 bàn thắng của Quỷ đỏ, trong đó có 2 pha lập công và 1 kiến tạo.
Trung vệ Diego Godin lên tiếng bênh vực Edinson Cavani hình ảnh

Trung vệ Godin bênh vực đồng hương Cavani


Tuy nhiên, Cavani gặp rắc rối lớn sau trận đấu. Cựu sao PSG đăng tải trên mạng xã hội bức ảnh ăn mừng kèm cụm từ "Negrito" (1 từ trong tiếng Tây Ban Nha ám chỉ người da đen). Sau đó, chân sút sinh năm 1987 đã lập tức xóa nội dung trên nhưng vẫn bị LĐBĐ Anh (FA) sờ gáy.

Thậm chí FA còn cấm thi đấu cầu thủ 33 tuổi trong 3 trận đồng thời phải nộp phạt 100 nghìn bảng. Phía Cavani khẳng định bản thân mình vô tội và không hề có ý phân biệt chủng tộc. Anh cho biết đó chỉ là lời nói đùa vui với người bạn thân. Cựu sao PSG thất vọng khi phải nhận án phạt, anh cũng xin lỗi nếu hành động của mình khiến ai đó tổn thương.

Mới nhất, trung vệ Diego Godin tỏ ra bất bình trước án phạt mà LĐBĐ Anh (FA) dành cho Cavani. Anh nói: "Tôi và Cavani là những người bạn thân, tôi biết anh ấy không muốn làm tổn thương ai cả. Án phạt mà Cavani phải nhận là quá nặng. Tôi cho rằng LĐBĐ Anh cần xem xét giảm án cho cậu ấy".

MU cũng kêu oan cho chân sút 33 tuổi và tìm mọi cách kháng án. Họ hy vọng phía LĐBĐ Anh (FA) có thể thu hồi hoặc giảm án cho cầu thủ mang áo số 7.
Bruno Fernandes cần danh hiệu để sánh với Cantona
Cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng Bruno Fernandes cần đoạt thêm những danh hiệu để có thể bước vào ngôi đền của những huyền thoại ở MU và sánh ngang Eric Cantona.
Tin chuyển nhượng ngày 5/1: MU giành giật sao trẻ người Pháp
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 5/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa...
Liverpool được nghỉ 2 trận so với MU trước đại chiến
Với những kết quả sau vòng 17 Premier League, cuộc đua vô địch đã xoay chuyển bất ngờ và giờ là lúc nói về Liverpool vs Man United.
Sir Alex: Giới cầu thủ không phải những kẻ ‘ăn không ngồi rồi’
Mới đây, HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson đã có những chia sẻ về đội bóng cũ MU của mình, và ông không nói về vấn đề chuyên môn.
Liverpool đừng mơ vô địch nếu không mua trung vệ
Cựu danh thủ Jamie Carragher lên tiếng thúc giục BLĐ Liverpool sớm mua trung vệ nâng cấp đội hình trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X