Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh ĐT Anh chia sẻ niềm vui được triệu tập trước thềm Euro

Thứ Năm 27/05/2021 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Godfrey bày tỏ cảm giác hạnh phúc khi lần đầu tiên được gọi vào ĐT Anh.

Trong danh sách sơ bộ 33 cái tên được triệu tập lên ĐTQG Anh chuẩn bị cho Euro 2020, Ben Godfrey bất ngờ xuất hiện. Hậu vệ của Everton đã vượt qua một vài ứng viên sáng giá hơn như Eric Dier của Tottenham hay đồng đội tại Everton, Michael Keane để được HLV Gareth Southgate lựa chọn.

Godfrey
Godfrey được lên ĐT Anh đợt này

Chuyển tới Everton từ Norwich vào hè năm ngoái với giá 20 triệu bảng, Godfrey đã có những sự tiến bộ rõ nét trong mùa 2020-21. Cầu thủ 23 tuổi thường xuyên thể hiện tốt trong 36 lần ra sân cho The Toffees.

Dù rằng chưa chắc đã có mặt trong danh sách chính thức tham dự giải đấu lớn sắp tới (tối đa 26 cầu thủ tức là HLV Southgate sẽ phải gạch tên ít nhất 7 người), Godfrey vẫn có cảm giác lâng lâng trong người. Anh nói trên trang web chính thức của Everton

“Ông ấy (HLV Southgate) đã trực tiếp gọi điện thông báo rằng tôi đã có trong danh sách sơ bộ và rất hy vọng tôi lên tập trung cùng đội tuyển. Ban đầy tôi không dám tin đó là sự thật và sau đó, tôi đã gọi điện trực tiếp cho bố mẹ để chia sẻ tin tức này.

Việc được lên tuyển thực sự có ý nghĩa rất lớn đối với tôi bởi được khoác áo ĐTQG là mơ ước của tôi từ khi còn nhỏ. Nhìn vào mặt bằng chất lượng của các hậu vệ người Anh cũng như những người được triệu tập, tôi hiểu được lọt vào danh sách sơ bộ đã là một kỳ tích. Lúc này, tôi chỉ muốn làm việc chăm chỉ để xem điều gì sẽ đến.

HLV Southgate nói rằng tôi được lựa chọn một phần nhờ sự đa năng. Mùa vừa rồi, thực sự tôi đã đảm nhận nhiều vị trí khác nhau. Dĩ nhiên tôi biết mình phải cạnh tranh với toàn đồng đội xuất sắc và tôi cũng không có quyền quyết định về việc có được lọt vào danh sách chính thức hay không.

Bây giờ, tôi chỉ biết mình cần phải tập trung tối đa và nỗ lực hết mình để mong cơ hội đến với mình".

Chiều sâu đội hình tuyển Anh. Đồ họa: ESPN FC.
26 cầu thủ trong danh sách sơ bộ ĐT Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X