Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Góc thống kê: Jamie Vardy đã không còn là chính mình

Thứ Năm 14/01/2016 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những vòng đấu gần đây phong độ của tiền đạo Jamie Vardy đã đi xuống một cách rõ rệt.


Tiền đạo Jamie Vardy từng là cái tên khiến nhiều hàng thủ phải khiếp sợ trong suốt giai đoạn lượt đi bởi khả năng săn bàn tuyệt vời của mình. Chân sút người Anh được cho là phát hiện lớn nhất của Premier League mùa này. Mặc dù chơi không quá hoa mỹ và cầu kỳ nhưng khả năng chớp thời cơ của cầu thủ 28 tuổi là cực tốt.
Goc thong ke Tien dao Jamie Vardy da khong con la chinh minh hinh anh
Vardy chơi cực tốt ở giai đoạn lượt đi
Giai đoạn đầu mùa, Vardy liên tục tỏa sáng giúp Leicester bay cao. Những pha lập công liên tiếp của cầu thủ người Anh giúp “Bầy cáo” có thời điểm còn vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Với bản thân Vardy, anh phá luôn kỷ lục ghi bàn của Van Van Nistenrooy với chuỗi 11 trận lập công liên tiếp. Kết thúc giai đoạn lượt đi, chân sút người Anh cũng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.
Jamie Vardy được định giá ngang với Alexis Sanchez
(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger đã lên tiếng định giá tiền đạo Jamie Vardy của Leicester ngang với cậu học trò cưng Alexis Sanchez.
Với những gì đã làm được ở giai đoạn lượt đi, Vardy được kỳ vọng sẽ tiếp tục bùng nổ ở giai đoạn lượt về. Với cá nhân chân sút 28 tuổi, anh đặt mục tiêu giành danh hiệu Vua phá lưới còn Leicester lọt vào một vị trí trong Top 4 đội dẫn đầu. Tuy nhiên, từ sau khi lập nên kỷ lục mới tại Premier League, phong độ của chân sút đang thi đấu cho Leicester City đã giảm đi rất nhiều.
Goc thong ke Tien dao Jamie Vardy da khong con la chinh minh hinh anh goc
Phong độ của Vardy giảm trông thấy
Việc phải cày ải quá nhiều khiến khả năng ghi bàn của Vardy giảm đi trông thấy. Chân sút của “Bầy cáo” tỏ rõ sự mệt mỏi, sự tinh tế trong những pha dứt điểm đã không còn ở cầu thủ này. Theo thống kê, trong 7 trận đấu gần đây nhất, Jamie Vardy chỉ mới ghi được đúng 1 bàn thắng. Trong khi đó, số cú sút trúng mục tiêu của tiền đạo người Anh này cũng chỉ là 6.
Vardy và Mahrez: Bộ đôi đáng sợ nhất Premier League
(Bongda24h.vn) - Phong độ ấn tượng của bộ đôi Jamie Vardy và Riyad Mahrez đang giúp Leicester City bay cao với ngôi đầu tại giải Ngoại hạng. Những thống kê cho...
Việc Vardy chơi sa sút khiến thành tích của Leicester cũng đi xuống theo. Cụ thể, trong 5 trận gần đây đội bóng chủ sân King Power chỉ thắng được duy nhất một trận. Nhưng rất may cho đội bóng này là khi họ chơi không tốt thì Arsenal và Man City cũng chẳng khá khẩm hơn. Đó là lý do khiến Leicester vẫn đang nằm trong Top 3 đội dẫn đầu.

Trong những vòng đấu tới, nếu Vardy không nhanh chóng lấy lại khả năng của mình anh sẽ rất khó cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới Premier League 2015/16. Lúc này, chân sút người Anh cùng tiền đạo Lukaku đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 15 pha lập công. Nếu tiếp tục chơi tậm tịt như vậy, nhiều khả năng anh sẽ bị bỏ lại trong cuộc đua trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải Ngoại hạng mùa này.

Video những bàn thắng của Vardy ở mùa giải này


Lê Hường  

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X